World Cup 2022: Lượt trận thứ 2 bảng E và F với tâm điểm đại chiến Đức và Tây Ban Nha

Song Anh - Minh Ngọc| 27/11/2022 12:56
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vẫn trong khung giờ 17h, 20h và 23h hôm nay 27/11 và tới rạng sáng ngày 28/11, sẽ diễn ra 4 trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 của các bảng E và bảng F. Trong đó cuộc đại chiến giữa Đức và Tây Ban Nha nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

 

Lúc 17h00 chiều nay, đội tuyển Nhật Bản gặp đội tuyển Costa Rica. Nhật Bản đã có 3 điểm sau khi bất ngờ lội ngược dòng thắng Đức 2-1. Nhật Bản sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp nếu đánh bại Costa Rica đội đã phải chấp nhận chậm thua đậm 0-7 trong trận mở màn World Cup trước Tây Ban Nha.

Lúc 20h00 đội tuyển Bỉ sẽ đối đầu với Morocco trong khuôn khổ bảng F. Ở lượt trận ra quân, đội tuyển Bỉ đã phải rất vất vả mới đánh bại được Canada với tỷ số 1-0. Trong khi đó Morocco hứa hẹn là thử thách khó khăn với Bỉ. Ở trận ra quân, Morocco đã cầm hòa Croatia 0-0 trong thế trận phòng ngự chặt chẽ.

Vào 23h, đội tuyển Croatia sẽ gặp đội tuyển Canada. Ở trận ra quân, Canada đã chơi hay nhưng phải chấp nhận thất bại trước Bỉ, còn Croatia cũng mới chỉ có được 1 điểm sau trận hoà không bàn thắng với Morocco.

Đặc biệt vào rạng sáng ngày 28/11, lúc 2h, người hâm mộ sẽ chứng kiến trận đấu giữa đội tuyển Đức và đội tuyển Tây Ban Nha. Trong khi, đội tuyển Tây Ban Nha đã có 3 điểm sau trận ra quân tưng bừng thì đội tuyển Đức lại vẫn chưa có điểm nào. Đội tuyển Đức bị đẩy vào thế chân tường. Nếu thất bại trước Tây Ban Nha, thầy trò HLV Hansi Flick đối mặt với nguy cơ bị loại ngay sau 2 lượt trận đầu tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
World Cup 2022: Lượt trận thứ 2 bảng E và F với tâm điểm đại chiến Đức và Tây Ban Nha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO