Thứ Ba, 20/5/2025
Hà Nội
27°C
/ 24 - 31°C
Đang hiển thị
Hà Nội
27°C
Tỉnh thành khác
An Giang
28°C
Bà Rịa Vũng Tàu
29°C
Bắc Giang
27°C
Bắc Kạn
25°C
Bạc Liêu
30°C
Bắc Ninh
27°C
Bến Tre
30°C
Bình Định
28°C
Bình Dương
30°C
Bình Phước
26°C
Bình Thuận
27°C
Cà Mau
28°C
Cần Thơ
28°C
Cao Bẳng
24°C
Đà Nẵng
27°C
Đắk Lắk
23°C
Đắk Nông
21°C
Điện Biên
23°C
Đồng Nai
30°C
Đồng Tháp
27°C
Gia Lai
23°C
Hà Giang
24°C
Hà Nam
27°C
Hà Nội
27°C
Hà Tĩnh
27°C
Hải Dương
27°C
Hải Phòng
26°C
Hậu Giang
30°C
Hồ Chí Minh
30°C
Hòa Bình
27°C
Hưng Yên
27°C
Khánh Hòa
27°C
Kiên Giang
28°C
Kon Tum
22°C
Lai Châu
19°C
Lâm Đồng
19°C
Lạng Sơn
24°C
Lào Cai
24°C
Long An
30°C
Nam Định
27°C
Nghệ An
27°C
Ninh Bình
26°C
Ninh Thuận
27°C
Phú Thọ
27°C
Phú Yên
27°C
Quảng Bình
27°C
Quảng Nam
27°C
Quảng Ngãi
26°C
Quảng Ninh
25°C
Quảng Trị
25°C
Sóc Trăng
29°C
Sơn La
21°C
Tây Ninh
30°C
Thái Bình
26°C
Thái Nguyên
26°C
Thanh Hóa
27°C
Thừa Thiên Huế
28°C
Tiền Giang
27°C
Trà Vinh
28°C
Tuyên Quang
26°C
Vĩnh Long
27°C
Vĩnh Phúc
27°C
Yên Bái
26°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
xây dựng thương hiệu
Techcombank giành giải vàng Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương: Xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và Quốc tế
Ngày nay, thương hiệu không còn là một khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà đã trở thành một tài sản chiến lược, phản ánh nội lực và năng lực cạnh tranh dài hạn của mỗi tổ chức.
Phó Thống đốc Phạm Thanh Hà: Xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt Nam vững mạnh, chuyên nghiệp, có sức cạnh tranh quốc tế
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao năng lực tài chính, chuẩn hóa quản trị theo thông lệ quốc tế, tăng cường minh bạch và đổi mới sáng tạo. Đây là những nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt Nam vững mạnh, chuyên nghiệp, có sức cạnh tranh quốc tế.
Niềm tin thương hiệu quốc gia thúc đẩy hợp tác quốc tế
Thương hiệu quốc gia nhất quán có thể trở thành tiền đề thúc đẩy sự hợp tác quốc tế. Năm 2023, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD, tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua. Đây là lợi thế rất lớn đối với việc phát triển thương hiệu quốc gia.
Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên - cột mốc mới trong hành trình xây dựng thương hiệu âm thanh
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Mastercard vừa cho ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên Priceless® tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions. Album gồm 10 bài hát do 10 nghệ sỹ từ khắp nơi trên thế giới thể hiện và lồng ghép thêm giai điệu đặc trưng của Mastercard, album hiện đã có mặt trên Spotify và sẽ xuất hiện trên các nền tảng streaming khác trong thời gian tới.
Khó hay không để xây dựng thương hiệu cá nhân?
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Môi trường ngân hàng là một xã hội thu nhỏ, quan hệ nội bộ với các cộng sự ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả công việc của bạn nhất là nhân viên kinh doanh.
Bến Tre phải phát triển chuỗi giá trị nông sản và xây dựng thương hiệu
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chiều ngày 9/7, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Bến Tre, một trong 12 tỉnh có mức tăng trưởng âm trong 6 tháng đầu năm 2020.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO