Tin Hiệp hội Ngân hàng

Các Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 30 thành lập Hiệp hội Ngân hàng: Sức nóng đến từ các bầu chọn

12/04/2024 16:11

Tính đến 16h ngày 12/4/2024, Cuộc thi ảnh – Nét đẹp Banker đã nhận được 2.766 bài thi ảnh với 3.063 ảnh dự thi và hệ thống đã ghi nhận tổng cộng 397.638 lượt bầu chọn dành cho các bức ảnh ở cả 2 hạng mục Đồng phục Banker và Đội hình trong mơ.

Kết quả cuộc thi này hoàn toàn do các lượt bình chọn quyết định nên có thể thấy trong những ngày qua bên cạnh số lượng ảnh gửi về không ngừng gia tăng thì vị trí và lượt bầu chọn cho các bức ảnh ở cả 2 hạng mục cũng liên tục thay đổi.

Thời gian gửi bài còn kéo dài tới ngày 18/4 và việc bình chọn vẫn tiếp tục tới 23h59’59’’ ngày 29/4/2024, nên mọi thứ hạng hiện nay của các bài thi vẫn hoàn toàn để ngỏ và hứa hẹn còn rất nhiều bất ngờ thú vị ở phía trước.

Với Cuộc thi video – Tài năng Banker, đã đóng cổng nhận bài thi, nhưng thời gian bình chọn vẫn còn và kéo dài tới 23h59’59’’ ngày 22/4/2024.

Các thứ hạng trên bảng bình chọn của cuộc thi cũng đang có nhiều thay đổi. Sau nhiều ngày đứng ở Top 1, tiết mục We are the world của Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã tạm xuống vị trí thứ 4. Vị trí thứ nhất đang thuộc về tiết mục của Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam.

Cuộc thi sáng tạo video TikTok – Tự hào Banker đã đóng cổng nhận bài thi. Hiện Ban Tổ chức vẫn khẩn trương up các bài dự thi của các đơn vị, ngân hàng lên trang TikTok của cuộc thi. Tuy nhiên, do hạn chế của nền tảng nên việc đăng tải bài của thí sinh lên tài khoản https://www.tiktok.com/@vnba30nam bị chậm trễ, ảnh hưởng đến việc tương tác bài thi của các thí sinh.

Theo thống kê tạm thời của Ban Tổ chức, trong số các video gửi dự thi, hiện có 1 video đạt hơn 3 triệu lượt xem, 3 video đạt hơn 2 triệu lượt xem, 6 video đạt hơn 1 triệu lượt xem.

Theo dõi thông tin các cuộc thi tại:

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn/

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtiente.vn

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 30 thành lập Hiệp hội Ngân hàng: Sức nóng đến từ các bầu chọn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO