Tin Hiệp hội Ngân hàng

Chuỗi Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Ngân hàng: Hứa hẹn nhiều bất ngờ phía trước

15/04/2024 - 18:49

Tính đến 18h ngày 15/4, Cuộc thi ảnh – Nét đẹp Banker đã nhận được 3.144 bài thi ảnh với 3.398 ảnh dự thi. Số lượt bình chọn đang tăng nhanh chóng. Hiện hệ thống đã ghi nhận tổng cộng 561.870 lượt bầu chọn dành cho cả 2 hạng mục Đồng phục Banker và Đội hình trong mơ.

Ở giai đoạn hiện nay, thứ hạng Cuộc thi ảnh – Nét đẹp Banker ở cả hai hạng mục liên tục có sự xáo trộn, khoảng cách lượt bình chọn giữa các bài dự thi cũng "sát nút".

ff.png

Thời gian gửi bài còn kéo dài tới ngày 18/4 và việc bình chọn vẫn tiếp tục tới ngày 29/4/2024, nên mọi thứ hạng hiện nay của các bài thi vẫn hoàn toàn để ngỏ và hứa hẹn còn rất nhiều bất ngờ thú vị ở phía trước. Lưu ý, kết quả cuộc thi ảnh hoàn toàn do các lượt bình chọn quyết định.

avdsbv.png

Trong khi đó, Cuộc thi video – Tài năng Banker đã đóng cổng nhận bài thi nhưng thời gian bình chọn vẫn còn và kéo dài tới hết ngày 22/4/2024.

Các thứ hạng trên bảng bình chọn của cuộc thi cũng đang có nhiều thay đổi. Vị trí đầu bảng hiện tạm thời thuộc về tiết mục đơn ca "Em trong mắt tôi" của thí sinh Đoàn Phương Thảo đến từ Sacombank. Hai tiết mục còn lại trong Top 3 thuộc về Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam và Vietcombank.

avcasv.png

Cuộc thi sáng tạo video TikTok – Tự hào Banker đã đóng cổng nhận bài thi. Hiện Ban Tổ chức vẫn khẩn trương đăng tải các bài dự thi của các đơn vị, ngân hàng lên trang TikTok của cuộc thi. Tuy nhiên, do hạn chế của nền tảng nên việc đăng tải bài của thí sinh lên tài khoản https://www.tiktok.com/@vnba30nam bị chậm trễ, ảnh hưởng đến việc tương tác bài thi của các thí sinh.

vccas.png

Theo thống kê tạm thời, các video được đăng tải trên kênh TikTok đã nhận được tổng cộng hơn 58,5 triệu lượt xem vào hơn 406.000 lượt thả tim. Trong đó, có nhiều video đạt "triệu view".

Theo dõi thông tin các cuộc thi tại:

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn/

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtient...

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chuỗi Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Ngân hàng: Hứa hẹn nhiều bất ngờ phía trước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO