Sản phẩm, dịch vụ

Chuyến du lịch hè MoMo Bon Bon chính thức lăn bánh

S.A 22/06/2023 - 18:21

Từ nay đến ngày 20/7/2023, chương trình MoMo Bon Bon “Vi vu ảo - Trúng quà thật” sẽ cùng hàng chục triệu người dùng MoMo trải nghiệm chuyến du lịch hè độc đáo ngay trên chiếc điện thoại thông minh.

Tiếp tục phát huy thế mạnh “gamification” (trò chơi hóa) của MoMo, MoMo Bon Bon thu hút người chơi nhờ sự gần gũi khi lồng ghép xu hướng đi du lịch bằng ô tô đang rất thịnh hành của giới trẻ vào chủ đề của chương trình.

momo-bon-bon-1-.jpg

Điểm hấp dẫn tiếp theo phải kể đến những chiếc xe ô tô với thiết kế bắt mắt và tên xe phong cách, trendy như Kìa Buổi Sáng, Tét-La, Kiwi Kiwi, Cà Nhính, Keo Lì, Tái Châu, Gờ-Sáu-Ba. Trong suốt hành trình, người chơi có thể nâng cấp lên những đời xe cao hơn, nhờ đó không cảm thấy nhàm chán khi chỉ lái mãi một chiếc xe để vi vu.

Để xe lăn bánh, người chơi cần làm các nhiệm vụ như đăng nhập hàng ngày, liên kết thêm tài khoản ngân hàng, chuyển tiền qua mã QR ngân hàng, nhận tiền qua mã QR, bật tính năng thanh toán hóa đơn tự động, giới thiệu bạn bè tham gia MoMo,... Các lượt xúc xắc nhận được từ việc làm nhiệm vụ sẽ giúp xe di chuyển tương ứng theo số ki-lô-mét xuất hiện trên xúc xắc.

Trên hành trình di chuyển, người chơi cùng chiếc xe của mình sẽ thu thập các bao lì xì tiền mặt, mảnh ghép để ghép thành quà hiện vật, các thẻ quà ưu đãi,... và các vật phẩm như móc kéo, khiên bảo vệ, sao MoMo, cúp.

momo-bon-bon-tang-trai-nghiem-giai-tri-cua-nguoi-dung-thong-qua-mot-chuong-trinh-gan-gui-ket-noi-nguoi-dung.jpg

Tính gắn kết của MoMo Bon Bon thể hiện ở việc người chơi có thể dùng Móc Kéo để rút ngắn khoảng cách đến xe bạn bè hoặc khiên bảo vệ giúp tránh việc xe bị bạn bè kéo. Nhờ đó, đây không còn là chuyến du lịch “độc hành” của một người chơi, mà tạo cảm giác có bạn bè đi cùng như chuyến đi chơi thực tế.

Với tinh thần “cứ đi là có quà”, suốt 4 tuần lễ tới đây, MoMo Bon Bon sẽ mang đến “bữa tiệc” quà tặng với tổng trị giá lên tới 30 tỷ đồng với chuỗi sự kiện ưu đãi liên tiếp.

Mỗi tuần MoMo sẽ tổ chức chuỗi sự kiện vào khung giờ vàng (15 giờ - 18 giờ mỗi ngày) với quà tặng theo các chủ đề như: 1 triệu ly nước The Coffee House, Katinat, Gong Cha, Highlands Coffee giá 0 đồng; Hàng trăm vé máy bay/tàu xe 0 đồng và 10 chuyến du lịch Thái Lan miễn phí; Triệu thẻ quà mua sắm online/cửa hàng tiện lợi, 100 bao lì xì lên tới 1 triệu đồng mỗi ngày, điện thoại iPhone; thẻ quà mua Data, sử dụng dịch vụ tài chính ví trả sau,...

nguoi-choi-thu-thap-sao-momo-de-nang-cap-cup-va-nhan-thuong.jpg
Người chơi thu thập sao MoMo để nâng cấp cup và nhận thưởng

Người chơi thu thập Sao MoMo để nâng cấp Cúp. Chỉ cần lắc xúc xắc di chuyển xe được 75km là nhận ngay Cúp Đồng. Để nâng cấp lên Cúp Bạc người chơi cần 10.000 Sao MoMo và cần thêm 10.000 Sao MoMo để nâng cấp lên Cúp Vàng. Giải thưởng cuối dành cho người có Cúp Bạc là gói quà tặng đa dịch vụ trên MoMo có tổng giá trị 149.000 đồng và Cúp Vàng là tiền mặt ngẫu nhiên từ 20.000 đồng - 1 triệu đồng.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Với MoMo Bon Bon, chúng tôi mong muốn làm giàu trải nghiệm giải trí của người dùng thông qua một chương trình gần gũi, kết nối người dùng với nhau bởi những tính năng tương tác vui vẻ của trò chơi. Đặc biệt là dù ‘vi vu ảo’ nhưng ‘trúng quà thật’! Các bao lì xì tiền mặt và thẻ quà ưu đãi ở nhiều lĩnh vực, thương hiệu và nhiều phần quà có giá trị cao khác… cũng góp phần giúp người dùng chi tiêu kinh tế hơn khi vui chơi, giải trí trong dịp hè năm nay.”

Thông tin về MoMo Bon Bon có thể tham khảo tại đây

Chương trình có sự đồng hành của các thương hiệu Vietjet Air, Vietcap, Highlands Coffee, Katinat, The Coffee House, Gong Cha, KFC, Edelweiss, Starbucks, King BBQ Buffet, Hotpot Story, Bonchon,...

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyến du lịch hè MoMo Bon Bon chính thức lăn bánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO