Sản phẩm, dịch vụ

Tiết kiệm hơn khi mua sắm trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng

Thanh Huyền 07/08/2024 08:00

Với tính năng VnShop trên app ngân hàng, người dùng có thể mua sắm các mặt hàng chính hãng với giá cực ưu đãi từ công nghệ - gia dụng, mỹ phẩm – làm đẹp đến tiêu dùng hàng ngày….

Xu hướng tối giản đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại, khiến các ứng dụng đa tiện ích trở thành lựa chọn ưu tiên của người dùng. Nắm bắt tâm lý và nhu cầu này, nhiều app ngân hàng đã tích hợp tính năng Mua sắm VnShop, mang đến trải nghiệm mua sắm online đơn giản và thuận tiện nhất.

Không chỉ mang đến sự đơn giản, tiện lợi, VnShop còn là “địa chỉ” mua sắm online uy tín và chất lượng, cam kết các sản phẩm chính hãng 100% từ hơn 2.000 thương hiệu uy tín của các ngành hàng công nghệ, điện gia dụng, sức khỏe, làm đẹp, nhà cửa đời sống, mẹ và bé, tiêu dùng nhanh…. Tất cả đều được phân phối ủy quyền, nhập chính hãng từ các nhà cung cấp và các thương hiệu uy tín. Sản phẩm trên VnShop đều có hóa đơn đầy đủ, chính sách bảo hành tốt từ nhà sản xuất, và người dùng có thể nhận hóa đơn điện tử cho đơn hàng mua trên VnShop.

mua-sam-vnshop-tren-app-ngan-hang(2).jpg
Mua sắm VnShop trên ngay app ngân hàng tiện lợi và tiết kiệm

Đặc biệt, trong tháng 8 này, VnShop tung ưu đãi cực hấp dẫn “Dzựt deal sốc – triệu quà hời” cho các khách hàng mua sắm trên các app ngân hàng Eximbank EDigi, App HDBank, IVB Mobile Banking, VietABank EzMobile, SAIGONBANK Smart Banking, SCB Mobile Banking, Vietbank Digital.

Vào các ngày thứ Sáu trong tháng (9, 16 23 và 30/8) khách hàng có cơ hội mua được tai nghe Airpods 3, đồng hồ thông minh Apple Watch, máy tính bảng iPad Gen 10 và lò vi sóng Toshiba “giá sốc” chỉ từ 777.000 đồng.

uu-dai-gia-soc-tren-vnshop(2).jpg
Ưu đãi “giá sốc” cho khách hàng Mua sắm VnShop trên app ngân hàng trong tháng 8

Để sở hữu các sản phẩm “giá sốc” trên, sau khi vào tính năng VnShop trên app ngân hàng, khách hàng bấm vào hình ảnh quảng cáo xuất hiện đầu tiên, điền thông tin đặt mua sản phẩm. Các khách hàng may mắn có số thứ tự đăng ký 07, 77 và 177 sẽ nhận được mã khuyến mại gửi về tin nhắn SMS để có thể mua sản phẩm đăng ký với “giá sốc”.

Nếu lọt top 100 khách hàng đăng ký mua sản phẩm “giá sốc” sớm nhất (trừ khách hàng có số thứ tự 07, 77) sẽ được tặng combo phiếu mua hàng VnShop 50.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng và mã khuyến mại 40% giảm tối đa 50.000 đồng khi Đặt vé xem phim.

Biết VnShop sắp mở link đăng ký mua sản phẩm “giá sốc” anh Tuấn Tài (35 tuổi, TP.HCM) hào hứng: “Deal lần này của VnShop thật không thể bỏ qua, tôi đã đặt lịch nhắc, đến giờ là vào đăng ký mua Airpods ngay. Mấy lần trước mua đồ điện tử, gia dụng trên VnShop giá vừa tốt lại được bảo hành từ hãng nên tôi hoàn toàn yên tâm. Hi vọng lần này tôi sẽ may mắn”.

mua-sam-vnshop-tren-app-ngan-hang-3-(3).jpg
Mua sắm VnShop trên app ngân hàng đơn giản – tiện lợi – tiết kiệm

Cũng vào các ngày thứ 6 (9,16, 23/8), VnShop sẽ tung các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua sản phẩm. Cụ thể, từ 9h00 mở mã giảm giá 30% giảm tối đa 118.000 đồng cho khách hàng mua sắm mọi sản phẩm, từ 12h00 mở deal sốc các sản phẩm bách hóa online, sức khỏe – sắc đẹp, nhà cửa – đời sống… chỉ từ 18.000 đồng. Ngoài ra các đơn hàng trong các ngày thứ Sáu này đều sẽ được hưởng miễn phí ship 35.000 đồng.

Không chỉ ưu đãi đặc biệt vào các ngày thứ Sáu, trong cả tháng 8 này VnShop đều có khuyến mại 20% giảm tối đa 88.000 đồng cho mọi đơn hàng và mã giảm 1.000.000 đồng cho các sản phẩm thuộc ngành hàng công nghệ - điện tử.

Trải nghiệm ngay VnShop trên app ngân hàng để mua sắm tiện lợi, nhanh chóng và đầy ưu đãi. Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến xem tại đây:https://vnshop.vn/landing/dzut-deal-soc-trieu-qua-hoi

Hiện tại tính năng Mua sắm VnShop đã được tích hợp trên hơn 20 các app ngân hàng VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, Agribank Plus, BIDV SmartBanking, AB Ditizen, App HDBank, Eximbank EDigi, IVB Mobile Banking, SAIGONBANK Smart Banking, VietABank EzMobile, Co-opBank Mobile Banking, BAOVIET Smart, Vietbank Digital, Sacombank Pay, Sacombank mBanking, Easy OceanBank Mobile, PB engage VN, VBSP Smart Banking, LPBank, SCB Mobile Banking…và ví VNPAY.

Hướng dẫn mua sắm VnShop trên app ngân hàng theo 4 bước:

Bước 1: Đăng nhập app ngân hàng. Chọn Mua sắm VnShop

Bước 2: Chọn sản phẩm, nhập/chọn mã giảm giá

Bước 3: Nhập thông tin đặt hàng

Bước 4: Thanh toán và hoàn tất giao dịch

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiết kiệm hơn khi mua sắm trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO