Mua sắm trực tuyến, nhận ngay ưu đãi giảm giá 10% trên  ứng dụng của 5 ngân hàng lớn

H.G| 13/08/2020 09:42
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thỏa sức mua sắm trực tuyến trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng Vietcombank VietinBank, BIDV, Agribank, VPBank để nhận ngay ưu đãi giảm giá 10% cho tổng giá trị đơn hàng.

Trong khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp, các hoạt động giao thương và giao dịch trực tiếp đều bị hạn chế tối đa nhằm ngăn chặn lây lan virus corona. Thay vì giữ thói quen đi chợ, siêu thị mua sắm thì nhiều người đã tìm đến các kênh mua sắm trực tuyến để tự “cứu nguy” cho mình và gia đình.

Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi Covid-19, hạn chế tiếp xúc, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh dịch, từ ngày 10/8/2020 đến ngày 30/8/2020, VNPAY đã phối hợp với Vietcombank,  VietinBank, BIDV, Agribank và VPBank, triển khai chương trình khuyến mại “MUA SẮM TRỰC TUYẾN – KHỎI LO COVID19”. Cụ thể khách hàng mua sắm trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng khi nhập mã sẽ được giảm giá 10% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000 VND) đối với các giao dịch thành công.

Chương trình khuyến mại “MUA SẮM TRỰC TUYẾN – KHỎI LO COVID19” triển khai trên các ứng dụng Mobile Banking của 5 ngân hàng lớn

Khách hàng có thể nhập mã “VCB08”, “IPAYMOBILE08”, “AGRIBANK08”, “BIDV08” và “VP08” trên ứng dụng ngân hàng tương ứng VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, Agirbank E-Mobile Banking, BIDV SmartBanking, VPBank Online.

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng của Agribank, BIDV, VPBank từ ngày 10/8/2020 đến hết ngày 30/8/2020 và các khách hàng của Vietcombank và VietinBank từ ngày 15/8/2020 đến hết ngày 30/8/2020 trên phạm vi toàn quốc.

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể truy cập ngay tính năng Mua sắm trực tuyến VnShop trên ứng dụng Mobile Banking của 3 ngân hàng để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý thuộc nhiều ngành hàng từ gia dụng, điện tử, mẹ và bé, thời trang và phụ kiện, mỹ phẩm làm đẹp… và nhận ưu đãi.

An toàn và tiết kiệm tối đa thời gian, Mua sắm trực tuyến VnShop đã giúp khách hàng “mua sắm online” thành công ngay trên Ứng dụng Ngân hàng của mình. Đồng thời, giúp loại bỏ hầu hết các mối lo tiếp xúc dịch bệnh từ nhiều nguồn bên ngoài. Đặc biệt, toàn bộ hàng hóa cung cấp đều được đảm bảo an toàn và kiểm định kỹ chất lượng.

Để đặt hàng trên Mua sắm trực tuyến VnShop, khách hàng làm theo các bước hướng dẫn sau:

 

Các bước đặt hàng VnShop trên ứng dụng Mobile Banking.

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Mobile Banking. Chọn “Mua sắm trực tuyến VnShop”

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm muốn mua

Bước 3: Nhập mã “AGRIBANK08/BIDV08/VP08/VCB08/IPAYMOBILE08”vào ô mã giảm giá

Bước 4: Nhập thông tin, xác nhận giao dịch, thanh toán thành công.

Với Mua sắm trực tuyến VnShop, khách hàng có thể yên tâm mua sắm mà không lo Covid, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, lại rất đơn giản và nhanh gọn.

Chi tiết chương trình xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua sắm trực tuyến, nhận ngay ưu đãi giảm giá 10% trên  ứng dụng của 5 ngân hàng lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO