Sản phẩm, dịch vụ

Đã có thể thanh toán bằng MoMo khi sử dụng các dịch vụ Grab

S.A 01/11/2023 - 11:11

MoMo và Grab Việt Nam vừa chính thức công bố hợp tác, theo đó, người dùng Grab đã có thể chọn MoMo là phương thức thanh toán khi đặt xe, đặt đồ ăn, đi chợ online hay đặt giao hàng. Nhân dịp này, người dùng khi lần đầu dùng MoMo để thanh toán cho các dịch vụ Grab sẽ nhận được gói ưu đãi với tổng trị giá lên tới 100.000 đồng.

Người dùng tại Việt Nam đã có thể chọn MoMo để thanh toán khi sử dụng các dịch vụ hiện có của Grab như di chuyển (GrabBike, GrabCar), giao thức ăn (GrabFood), đi chợ online (GrabMart), và giao hàng (GrabExpress).

momo-va-grab-viet-nam-chinh-thuc-cong-bo-hop-tac.jpg
MoMo và Grab Việt Nam chính thức công bố hợp tác

Theo đó, người dùng Grab chỉ cần thực hiện liên kết MoMo một lần duy nhất để MoMo trở thành một trong số những phương thức thanh toán trên ứng dụng Grab, các giao dịch thanh toán trên Grab trở nên nhanh chóng, tiện lợi.

Ưu điểm nổi bật khi chọn MoMo là người dùng cũng có thể tùy chọn sử dụng các nguồn tiền đa dạng để thanh toán cho các dịch vụ trên ứng dụng Grab như Ví MoMo, đa dạng Ngân hàng liên kết và đặc biệt là Ví Trả Sau - sản phẩm tín dụng tiêu dùng theo xu hướng “Mua trước - Trả sau” đang thịnh hành trên thế giới mà MoMo đang tiên phong cung cấp tại Việt Nam.

Với hợp tác này, MoMo cũng đã hoàn tất sự hiện diện trên hầu hết các nền tảng phổ biến nhất trong đời sống của người Việt cho các nhu cầu như mua sắm, giải trí, xem phim, đi lại, ăn uống, thương mại điện tử, viễn thông, bảo hiểm, dịch vụ công...

da-co-the-thanh-toan-bang-momo-khi-su-dung-cac-dich-vu-grab.jpg
Đã có thể thanh toán bằng MoMo khi sử dụng các dịch vụ của Grab

Về phía Grab, hợp tác này cho phép siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á tiếp tục mở rộng các phương thức thanh toán không tiền mặt trên ứng dụng nhằm tạo thuận lợi tối đa cho người dùng khi thanh toán dịch vụ Grab.

Ông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, chia sẻ: “Sự hợp tác này sẽ mang đến cho người dùng Grab thêm một phương thức thanh toán không tiền mặt tiện lợi, an toàn, đồng thời giúp người dùng của MoMo tiếp cận với mạng lưới dịch vụ rộng khắp và danh mục các dịch vụ hằng ngày vô cùng đa dạng trên ứng dụng Grab. Hai công ty cũng hướng đến nhiều hoạt động hấp dẫn và thiết thực trong thời gian tới để người dùng tận hưởng ngày càng nhiều tiện ích và ưu đãi khi thanh toán không tiền mặt, từ đó góp phần thúc đẩy phát triển xã hội, hướng đến xã hội số.”

Ông Nguyễn Mạnh Tường - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MoMo bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng vì hợp tác này và tin rằng hệ sinh thái mở của MoMo là chìa khóa để mang lại giá trị tối đa cho khách hàng cùng cộng đồng".

"Hợp tác của MoMo và Grab mang đến trải nghiệm số hóa toàn diện cho người dùng Việt từ việc gọi xe, giao hàng, đặt đồ ăn, đi chợ online cho đến thanh toán cho những nhu cầu này. Hơn hết, Việt Nam là một thị trường nhiều tiềm năng với mức độ chuyển đổi số tăng nhanh, hợp tác giữa Grab và MoMo có thể giúp chúng tôi cùng nhau tận dụng cơ hội trong thị trường này và tạo ra giá trị cho người dùng và doanh nghiệp”, ông Nguyễn Mạnh Tường nhấn mạnh.

Được biết, nhân dịp công bố hợp tác, tất cả người dùng Grab trên toàn quốc sẽ nhận được gói ưu đãi với tổng trị giá lên tới 100.000đ khi lần đầu dùng MoMo thanh toán các dịch vụ GrabBike, GrabCar, GrabFood, GrabExpress.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã có thể thanh toán bằng MoMo khi sử dụng các dịch vụ Grab
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO