Thứ Năm, 21/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
dịch vụ ngân hàng điện tử
Ngừng giao dịch trực tuyến với khách hàng chưa bổ sung thông tin sinh trắc học từ ngày 1/1/2025
Từ đầu tháng 10 đến nay, nhiều ngân hàng phát đi thông báo đến khách hàng về việc rà soát thông tin thời hạn giấy tờ tùy thân và khẩn trương thực hiện cập nhật thông tin sinh trắc học để không bị gián đoạn giao dịch trực tuyến.
Thêm lớp bảo vệ cho chủ thẻ, chủ tài khoản: Sẽ xoá bỏ hoàn toàn các tài khoản không chính chủ từ ngày 1/1/2025
Sau 3 tháng Quyết định 2345/QĐ-NHNN có hiệu lực, đến nay có khoảng 38 triệu lượt khách hàng đăng ký thông tin sinh trắc học thành công và số lượng vụ lừa đảo đã giảm đến 50%... Số vụ lừa đảo sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới, nhất là khi quy định: "từ ngày 1/1/2025, chủ tài khoản thanh toán/chủ thẻ ngân hàng sẽ bị tạm dừng giao dịch nếu giấy tờ tùy thân của khách hàng hết hạn hiệu lực và/hoặc khách hàng chưa thực hiện thu thập sinh trắc học".
Nâng cao ý thức và kỹ năng phòng, chống và ngăn ngừa tội phạm công nghệ cao trong lĩnh vực ngân hàng
Qua thống kê và phản ánh từ các NHTM, việc khách hàng cung cấp hoặc để lộ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản… để tội phạm lợi dụng và lừa đảo là nguyên nhân chính, vì vậy truyền thông là giải pháp rất quan trọng hiện nay, để giúp người dân, khách hàng nắm và sử dụng dịch vụ tốt, đồng thời ý thức tốt hơn về trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của mình.
Gần 78% hồ sơ khách hàng đã được đối chiếu làm sạch
Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) và C06 – Bộ Công an đã thống nhất phương án kết nối offline để làm sạch 54 triệu hồ sơ khách hàng trong kho dữ liệu của CIC và phương án online qua API để làm sạch các hồ sơ khách hàng phát sinh hàng tháng. CIC đã phối hợp với C06 thực hiện 4 đợt rà soát, hoàn thành đối chiếu dữ liệu 42/54 triệu hồ sơ khách hàng.
100 khách hàng trúng thưởng Chương trình “Vietbank 16 năm đồng hành và tri ân”
Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức quay số chương trình khuyến mãi "Vietbank 16 năm đồng hành và tri ân", xác định 100 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng: 1 giải đặc biệt là xe hơi Honda City 1.5RS, 9 giải nhất mỗi giải là xe máy Honda SH Mode, 25 giải nhì mỗi giải là 5 chỉ vàng miếng SJC, 65 giải khuyến khích mỗi giải là một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng.
BAC A BANK tưng bừng ưu đãi “Chào bạn mới – Nhận quà cực chất”
Từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/6/2023, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình khuyến mại “Chào bạn mới - Nhận quà cực chất” dành cho khách hàng mới đăng ký tài khoản trực tuyến và dịch vụ ngân hàng điện tử bằng phương thức định danh eKYC trên BAC A BANK Mobile Banking với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.
BAC A BANK ký kết hợp tác chiến lược với MIC
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vừa chính thức ký kết hợp tác với Tổng CTCP Bảo hiểm Quân đội (MIC) - đánh dấu cột mốc quan trọng cho chiến lược kinh doanh của cả hai bên.
Chuyển tiền không mất phí với các dịch vụ ngân hàng điện tử của SeABank
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đang triển khai chính sách phí dịch vụ mới dành cho khách hàng cá nhân (KHCN) sử dụng SeANet/SeAMobile... Với chính sách mới này, khách hàng sẽ được miễn nhiều loại phí khi sử dụng dịch vụ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO