Chủ Nhật, 13/4/2025
Hà Nội
21°C
/ 20 - 24°C
Đang hiển thị
Hà Nội
21°C
Tỉnh thành khác
An Giang
28°C
Bà Rịa Vũng Tàu
27°C
Bắc Giang
21°C
Bắc Kạn
17°C
Bạc Liêu
27°C
Bắc Ninh
21°C
Bến Tre
27°C
Bình Định
24°C
Bình Dương
28°C
Bình Phước
26°C
Bình Thuận
25°C
Cà Mau
26°C
Cần Thơ
26°C
Cao Bẳng
18°C
Đà Nẵng
24°C
Đắk Lắk
23°C
Đắk Nông
20°C
Điện Biên
18°C
Đồng Nai
28°C
Đồng Tháp
26°C
Gia Lai
21°C
Hà Giang
15°C
Hà Nam
21°C
Hà Nội
21°C
Hà Tĩnh
20°C
Hải Dương
21°C
Hải Phòng
21°C
Hậu Giang
27°C
Hồ Chí Minh
27°C
Hòa Bình
21°C
Hưng Yên
21°C
Khánh Hòa
24°C
Kiên Giang
27°C
Kon Tum
18°C
Lai Châu
15°C
Lâm Đồng
17°C
Lạng Sơn
19°C
Lào Cai
15°C
Long An
28°C
Nam Định
21°C
Nghệ An
20°C
Ninh Bình
19°C
Ninh Thuận
24°C
Phú Thọ
21°C
Phú Yên
25°C
Quảng Bình
20°C
Quảng Nam
24°C
Quảng Ngãi
23°C
Quảng Ninh
20°C
Quảng Trị
20°C
Sóc Trăng
26°C
Sơn La
15°C
Tây Ninh
27°C
Thái Bình
21°C
Thái Nguyên
19°C
Thanh Hóa
20°C
Thừa Thiên Huế
20°C
Tiền Giang
25°C
Trà Vinh
26°C
Tuyên Quang
19°C
Vĩnh Long
26°C
Vĩnh Phúc
21°C
Yên Bái
19°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
dịch vụ ngân hàng điện tử
Phát triển lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp tài chính với hạ tầng thông minh và ứng dụng AI
Nhằm cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất và tìm kiếm những giải pháp chiến lược để giúp các tổ chức tài chính khai thác tối đa lợi thế của AI và hạ tầng thông minh, ngày 3/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã phối hợp cùng GreenNode, NVIDIA và VAST Data tổ chức Hội thảo “Phát triển lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp tài chính với hạ tầng thông minh và ứng dụng AI”.
Tổng hợp nhanh không khí phục vụ khách hàng cập nhật giấy tờ và thông tin sinh trắc học trên cả nước
Ngày thứ 7 và Chủ Nhật cuối cùng của năm 2024, tại nhiều chi nhánh, phòng giao dịch các ngân hàng trên cả nước các cán bộ ngân hàng vẫn đang túc trực để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cập nhật giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học.
Thực hiện Đề án 06 góp phần thúc đẩy và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Đề án 06 về “phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030” trở thành nguồn lực to lớn để ngành ngân hàng nói chung và hệ thống ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh nói riêng thực hiện nhiệm vụ phát triển ngân hàng số, nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử và thúc đẩy mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế xã hội.
Ngừng giao dịch trực tuyến với khách hàng chưa bổ sung thông tin sinh trắc học từ ngày 1/1/2025
Từ đầu tháng 10 đến nay, nhiều ngân hàng phát đi thông báo đến khách hàng về việc rà soát thông tin thời hạn giấy tờ tùy thân và khẩn trương thực hiện cập nhật thông tin sinh trắc học để không bị gián đoạn giao dịch trực tuyến.
Thêm lớp bảo vệ cho chủ thẻ, chủ tài khoản: Sẽ xoá bỏ hoàn toàn các tài khoản không chính chủ từ ngày 1/1/2025
Sau 3 tháng Quyết định 2345/QĐ-NHNN có hiệu lực, đến nay có khoảng 38 triệu lượt khách hàng đăng ký thông tin sinh trắc học thành công và số lượng vụ lừa đảo đã giảm đến 50%... Số vụ lừa đảo sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới, nhất là khi quy định: "từ ngày 1/1/2025, chủ tài khoản thanh toán/chủ thẻ ngân hàng sẽ bị tạm dừng giao dịch nếu giấy tờ tùy thân của khách hàng hết hạn hiệu lực và/hoặc khách hàng chưa thực hiện thu thập sinh trắc học".
Nâng cao ý thức và kỹ năng phòng, chống và ngăn ngừa tội phạm công nghệ cao trong lĩnh vực ngân hàng
Qua thống kê và phản ánh từ các NHTM, việc khách hàng cung cấp hoặc để lộ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản… để tội phạm lợi dụng và lừa đảo là nguyên nhân chính, vì vậy truyền thông là giải pháp rất quan trọng hiện nay, để giúp người dân, khách hàng nắm và sử dụng dịch vụ tốt, đồng thời ý thức tốt hơn về trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của mình.
Gần 78% hồ sơ khách hàng đã được đối chiếu làm sạch
Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) và C06 – Bộ Công an đã thống nhất phương án kết nối offline để làm sạch 54 triệu hồ sơ khách hàng trong kho dữ liệu của CIC và phương án online qua API để làm sạch các hồ sơ khách hàng phát sinh hàng tháng. CIC đã phối hợp với C06 thực hiện 4 đợt rà soát, hoàn thành đối chiếu dữ liệu 42/54 triệu hồ sơ khách hàng.
100 khách hàng trúng thưởng Chương trình “Vietbank 16 năm đồng hành và tri ân”
Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức quay số chương trình khuyến mãi "Vietbank 16 năm đồng hành và tri ân", xác định 100 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng: 1 giải đặc biệt là xe hơi Honda City 1.5RS, 9 giải nhất mỗi giải là xe máy Honda SH Mode, 25 giải nhì mỗi giải là 5 chỉ vàng miếng SJC, 65 giải khuyến khích mỗi giải là một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng.
BAC A BANK tưng bừng ưu đãi “Chào bạn mới – Nhận quà cực chất”
Từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/6/2023, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình khuyến mại “Chào bạn mới - Nhận quà cực chất” dành cho khách hàng mới đăng ký tài khoản trực tuyến và dịch vụ ngân hàng điện tử bằng phương thức định danh eKYC trên BAC A BANK Mobile Banking với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.
BAC A BANK ký kết hợp tác chiến lược với MIC
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vừa chính thức ký kết hợp tác với Tổng CTCP Bảo hiểm Quân đội (MIC) - đánh dấu cột mốc quan trọng cho chiến lược kinh doanh của cả hai bên.
Chuyển tiền không mất phí với các dịch vụ ngân hàng điện tử của SeABank
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đang triển khai chính sách phí dịch vụ mới dành cho khách hàng cá nhân (KHCN) sử dụng SeANet/SeAMobile... Với chính sách mới này, khách hàng sẽ được miễn nhiều loại phí khi sử dụng dịch vụ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO