Dịch vụ tài khoản trọn gói theo quy mô hoạt động của doanh nghiệp

Minh Ngọc| 04/11/2020 08:19
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa triển khai combo dịch vụ tài khoản trọn gói theo quy mô hoạt động từ doanh nghiệp siêu nhỏ đến doanh nghiệp lớn, gồm combo eBasic, eMSME, eSME, eUSME, eLCORP với nhiều tiện ích và ưu đãi, giúp tối ưu hóa dòng tiền, hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Theo đó, eBasic là combo đáp ứng nhu cầu cơ bản của doanh nghiệp với ưu đãi miễn các loại phí quản lý: tài khoản, ngân hàng điện tử, thẻ thanh toán, thông báo giao dịch qua SMS và nộp thuế trực tuyến.

Combo eMSME phù hợp với doanh nghiệp siêu nhỏ, gồm các ưu đãi của combo eBasic cộng thêm miễn phí dịch vụ chi lương qua ngân hàng điện tử, miễn/giảm đến 50% phí chuyển tiền trong nước kênh ngân hàng điện tử, giảm đến 40% phí chuyển tiền quốc tế. Combo eSME phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa, gồm các ưu đãi của combo eBasic cộng thêm miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu thẻ tín dụng doanh nghiệp, miễn phí dịch vụ chi lương qua ngân hàng điện tử và tại quầy, miễn/giảm đến 70% phí chuyển tiền qua ngân hàng điện tử và tại quầy, giảm đến 40% phí tài trợ thương mại và chuyển tiền quốc tế. Combo eUSME phù hợp với doanh nghiệp cận lớn, gồm đầy đủ ưu đãi của combo eSME riêng phí chuyển tiền quốc tế và tài trợ thương mại giảm đến 50% cộng thêm nhiều ưu đãi giao dịch tại quầy như miễn/giảm đến 30% phí chuyển tiền trong nước, nộp tiền mặt/ chuyển tiền vào tài khoản từ khác tỉnh/thành phố...

Combo eLCORP là gói ưu đãi cao nhất phù hợp với doanh nghiệp lớn, gồm các ưu đãi của combo eSME riêng phí chuyển tiền quốc tế và tài trợ thương mại giảm đến 60% cộng thêm ưu đãi các giao dịch tại quầy như miễn/giảm đến 50% phí chuyển tiền trong nước, miễn phí toàn bộ giao dịch nộp tiền mặt/chuyển tiền vào tài khoản từ khác tỉnh/thành phố.

Mức phí của các combo dịch vụ này chỉ từ 89.000 đồng đến 2.999.000 đồng/tháng và sẽ được miễn phí nếu số dư bình quân tháng đạt từ 25 triệu đồng đến 2 tỷ đồng tùy theo từng gói. Combo dịch vụ tài khoản trọn gói theo quy mô hoạt động của Sacombank sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian, từ đó tập trung nguồn lực để tăng cường sản xuất và kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ tài khoản trọn gói theo quy mô hoạt động của doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO