Thứ Bảy, 23/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
định danh khách hàng
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng: Các TCTD đang tích cực triển khai giải pháp xác thực khách hàng
Các tổ chức tín dụng đang tích cực phối hợp với các doanh nghiệp được Bộ Công an cấp giấy phép cung cấp giải pháp xác thực người dùng bằng thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip để tổ chức triển khai giải pháp xác thực khách hàng.
Các ngân hàng đang tích cực phối hợp với Bộ Công an triển khai giải pháp xác thực, định danh khách hàng qua CCCD gắn chip
Đây là thông tin được ông Trần Văn Tần, Phó Chủ tịch Hội đồng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đưa ra tại Hội nghị “Triển khai Quyết định 2345/QĐ-NHNN” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức ngày 12/6.
VietABank tích cực triển khai Quyết định 2345 về an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thẻ ngân hàng
Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) đang rất nỗ lực và tích cực phối hợp với những tổ chức, doanh nghiệp được Bộ Công an (C06) cấp phép để triển khai các giải pháp xác thực, định danh khách hàng qua căn cước công dân (CCCD) gắn chip, thu thập dữ liệu sinh trắc học của khách hàng theo Quyết định số 2345/QĐ-NHNN về triển khai các giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng.
Đã có 35 ngân hàng triển khai mở tài khoản bằng eKYC
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đến nay, có khoảng 35 ngân hàng triển khai mở tài khoản thanh toán bằng phương thức điện tử (eKYC), các ngân hàng đã tăng cường các giải pháp nhận biết, định danh khách hàng mở tài khoản thanh toán. Ngân hàng Nhà nước thường xuyên chỉ đạo toàn ngành về việc đảm bảo an ninh, an toàn hệ thống thanh toán.
Triển khai định danh khách hàng điện tử trên ứng dụng BAOVIET Smart
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hướng tới mục tiêu tối ưu hóa tiện ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking cũng như mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn đối với dịch vụ ngân hàng, từ ngày 18/8/2022, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) chính thức ra mắt tính năng định danh khách hàng điện tử eKYC trên ứng dụng BAOVIET Smart.
Ngân hàng Shinhan chính thức ra mắt dịch vụ định danh khách hàng trực tuyến
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vừa chính thức ra mắt dịch vụ định danh trực tuyến (EKYC – Electronic Know Your Customer) áp dụng trên nền tảng Mobile Banking SOL, với nhiều tiện ích vượt trội, hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa thủ tục mở tài khoản theo cách truyền thống.
Kinh nghiệm triển khai định danh khách hàng trực tuyến eKYC và bài học cho Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bài viết cung cấp kinh nghiệm về phát triển eKYC tại một số quốc gia trên thế giới, tìm hiểu thực tiễn áp dụng tại Việt Nam, qua đó đề xuất một số giải pháp để phát triển eKYC ở Việt Nam.
MSB ra mắt tính năng eKYC
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa triển khai giải pháp mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng điện thoại di động MSB mBank với đầy đủ các tính năng của một tài khoản thanh toán (chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, quét mã QR…).
SeABank ra mắt ứng dụng ngân hàng số dành riêng cho Phái đẹp – SeALady
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức ra mắt ứng dụng ngân hàng số SeAMobile phiên bản dành riêng cho Phái đẹp – SeALady, với giao diện đặc biệt và gần 6.000 quà tặng e-voucher. Đây là món quà ý nghĩa ra mắt đúng ngày Phụ nữ Việt Nam như một lời chúc, lời tri ân của SeABank dành tặng riêng cho khách hàng nữ.
LienVietPostBank ra mắt eKYC – định danh khách hàng điện tử trên Ví Việt
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ tháng 9/2020, LienVietPostBank chính thức ra mắt giải pháp eKYC – định danh khách hàng điện tử trên Ví Việt - ứng dụng ngân hàng số của ngân hàng. Giải pháp này giúp đơn giản hóa các thủ tục, giấy tờ, nâng cao độ bảo mật và tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng.
VNDIRECT triển khai giải pháp định danh khách hàng điện tử eKYC
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 14/8/2020, Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT cho biết, vừa triển khai giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC), hỗ trợ khách hàng mở mới tài khoản và xác thực trực tuyến trên ứng dụng di động một cách tiện lợi, an toàn mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch.
e-KYC – Nền tảng thiết yếu để NCB phát triển ngân hàng số
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang dần chuyển sang mô hình kinh doanh số, cung ứng sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số nhằm đáp ứng nhu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng, trong đó, việc định danh khách hàng điện tử (e-KYC) là dịch vụ nền tảng thiết yếu cho việc phát triển mô hình ngân hàng số.
NCB iziMobile cập nhật thêm tính năng mở tài khoản trực tuyến
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với chiến lược chuyển đổi số nhằm số hóa toàn bộ sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, mang lại những trải nghiệm tốt và gắn kết hơn với khách hàng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã không ngừng cải tiến, cập nhật những tính năng mới trên ứng dụng NCB iziMobile.
VPBank triển khai eKYC – định danh khách hàng trực tuyến
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Giải pháp eKYC do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phát triển cho phép ngân hàng vượt qua mọi rào cản địa lý và thời gian để định danh khách hàng 100% online dựa vào các thông tin sinh trắc học (biometrics) mà không cần gặp mặt trực tiếp như quy trình hiện tại.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO