Tin hội viên

EVNFinance ký thỏa thuận hợp tác với tập đoàn tài chính hàng đầu Trung Quốc

Q.L 17/01/2024 - 16:53

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) và Công ty TNHH Dịch vụ Tài chính VTeam (VTeam) vừa ký kết thỏa thuận thống nhất hợp tác song phương trên cơ sở khai thác thế mạnh của cả hai doanh nghiệp nhằm thúc đẩy các cơ hội đầu tư và phát triển kinh doanh.

Với Thỏa thuận này, EVNFinance và VTeam sẽ triển khai hợp tác đa dạng với nhiều hoạt động trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt trong hoạt động tài trợ thương mại, bao thanh toán xuất khẩu và tài trợ chuỗi cung ứng.

1705301011920(1).png
Đại diện EVNFinance – Tổng Giám đốc Mai Danh Hiền và Đại diện Vteam – Phó Chủ tịch Khối Kinh doanh Quốc tế Thomas Chen ký kết Thỏa thuận hợp tác.

Ngoài ra, hai bên cũng định hướng tăng cường các hoạt động khác như đầu tư và tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính cũng như cùng phối hợp nghiên cứu phát triển các giải pháp tài chính toàn diện… qua đó tối ưu lợi thế của từng bên để nâng cao khả năng cạnh tranh, tích hợp hiệu quả các nguồn lực và mở rộng kinh doanh.

Đại diện EVNFinance, Tổng Giám đốc Mai Danh Hiền chia sẻ: “EVNFinance đã và đang kiên định phát triển với mục tiêu bền vững gắn liền với các yếu tố ESG. Tôi hy vọng thành công trong hợp tác với VTeam sẽ mở ra nhiều vận hội của EVNFinance trên thị trường tài chính quốc tế”.

Đánh giá cao những thành tựu của EVNFinance, ông Thomas Chen – Phó Chủ tịch Khối Kinh doanh Quốc tế của VTeam kỳ vọng thỏa thuận hợp tác sẽ trở thành tiền đề để hai bên có thể tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và kiến tạo những giải pháp tiện ích giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời các cơ hội kinh doanh mới.

Công ty TNHH Dịch vụ Tài chính VTeam là thành viên nòng cốt trực thuộc Tập đoàn Dịch vụ Tài chính VTeam – một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tài chính chuỗi cung ứng tại Trung Quốc.

1705300949914.png
Toàn cảnh Lễ ký kết diễn ra ngày 12/1 vừa qua

Với hệ sinh thái tài chính và công nghệ đa dạng bao gồm tài trợ thương mại, quản lý rủi ro tín dụng, giải pháp công nghệ thông tin, tài chính doanh nghiệp, tài trợ chuỗi cung ứng, fintech…VTeam đang cung cấp dịch vụ tài trợ chuỗi cung ứng cho hàng chục ngàn doanh nghiệp tại Trung Quốc cũng như quốc tế. Doanh nghiệp này cũng đang hướng tới khu vực Đông Nam Á với các quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Philippines và Việt Nam... để mở rộng mạng lưới cung cấp các dịch vụ tài chính trực tuyến trên toàn cầu.

1705300985817.png
Ông Mai Danh Hiền, Tổng Giám đốc EVNFinance phát biểu tại buổi lễ

Trong bối cảnh EVNFinance đang định hướng mở rộng phạm vi hoạt động cũng như đối tượng khách hàng, việc ký kết với những đối tác quốc tế uy tín như Vteam được xem là chất xúc tác quan trọng để doanh nghiệp có thể hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững theo mô hình hiện đại, năng động, phù hợp với hội nhập quốc tế trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVNFinance ký thỏa thuận hợp tác với tập đoàn tài chính hàng đầu Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO