Doanh nghiệp

Generali Việt Nam đạt 4 giải thưởng trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”

S.A 26/11/2023 9:39

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa được vinh danh tại 4 hạng mục quan trọng trong bảng xếp hạng “100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2023” theo khảo sát của Công ty Anphabe.

1-best-place-to-work.jpg
Generali Việt Nam khẳng định vị thế trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm với 4 danh hiệu tại BXH “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”

Nhiều năm liền góp mặt trong bảng xếp hạng “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, năm nay Generali Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm với 4 danh hiệu: Top 2 Nơi Làm Việc Tốt Nhất trong ngành Bảo hiểm (*); Top 15 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam (*); Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân lực Hạnh phúc 2023 (*) và Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với Sinh viên Việt Nam 2023.

“Sự ghi nhận này là nguồn động lực rất lớn để Generali tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn vào nguồn lực con người như một phần quan trọng của của cam kết “Phát triển bền vững”. Xây dựng Generali Việt Nam trở nên “Hơn cả một nơi làm việc” là chiến lược nhân sự dài hạn và bền vững của chúng tôi nhằm mang đến một môi trường làm việc lý tưởng cùng nguồn nhân lực hạnh phúc, gắn kết, sáng tạo và chuyên nghiệp. Đó cũng là trụ cột trong việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” đối với khách hàng, đối tác, đội ngũ và cộng đồng của Generali Việt Nam, thông qua những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chất lượng cùng những đóng góp thiết thực cho xã hội”, bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ.

4-best-place-to-work.jpg
Sau 12 năm hoạt động tại Việt Nam, Generali đã xây dựng được “nguồn nhân lực hạnh phúc”, gắn kết, sáng tạo và chuyên nghiệp.

Trong những năm qua, với chiến lược “Hơn cả một nơi làm việc”, Generali Việt Nam liên tục thực hiện nhiều chính sách nhân sự và hoạt động gắn kết để mỗi nhân viên đều có thể “học hỏi – phát triển – vui sống – thăng hoa” (learn – grow – live – thrive).

Generali đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực, hỗ trợ lẫn nhau, thúc đẩy sự cảm thông, sáng tạo và nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên. Luôn đề cao sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập (Diversity, Equity & Inclusion), Generali Việt Nam triển khai chính sách làm việc thông minh, linh hoạt cho các nhân viên cần sự giúp đỡ như nhân viên khuyết tật, nhân viên nữ vừa sinh con…

Tại Generali Việt Nam, hơn 50% nhân sự cấp quản lý là nữ, chứng tỏ mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển và thăng tiến công bằng, được sống và làm việc hết mình với đam mê mà vẫn cân bằng được công việc và cuộc sống.

Đầu tư mạnh mẽ cho công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cũng là chiến lược quan trọng của Generali Việt Nam với các chương trình phát triển nhân tài, các khóa học trực tuyến được cập nhật thường xuyên. Nếu như Company Talents là lộ trình đào tạo bài bản suốt 3 năm để xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế thừa, đảm nhận các vị trí trọng yếu trong công ty thì Quản trị viên tập sự Genext là chương trình tìm kiếm và nuôi dưỡng những tài năng trẻ. Ngoài việc được đào tạo, khai vấn, các “hạt giống” nhân tài của Generali Việt Nam còn có cơ hội học tập kinh nghiệm ở các công ty thành viên của tập đoàn ở châu Âu và các nước châu Á.

5-kv-best-place-to-work.png

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực để tập thể nhân viên có cơ hội gắn bó, tham gia gây quỹ và đóng góp cho cộng đồng, từ đó nâng cao giá trị tinh thần, ý nghĩa công việc và niềm tự hào đối với công ty. Những nỗ lực này đã giúp Generali Việt Nam liên tục góp mặt trong các giải thưởng, bảng xếp hạng nhân sự uy tín từ nhiều năm nay.

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là bảng xếp hạng môi trường làm việc uy tín được tổ chức thường niên bởi Anphabe với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Khảo sát của Anphabe được thực hiện độc lập nhằm ghi nhận những ý kiến đánh giá khách quan từ hơn 63.000 người đi làm và hơn 9.600 sinh viên nhằm đo lường "sức khỏe" thương hiệu Nhà tuyển dụng của 750 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành nghề khác nhau tại Việt Nam.

Nhân viên tại các công ty cũng được khảo sát về môi trường làm việc lý tưởng dựa trên 6 tiêu chí lớn là: tưởng thưởng, cơ hội phát triển, văn hóa và môi trường, lãnh đạo và quản lý, chất lượng công việc – cuộc sống, và danh tiếng công ty.

* Trong khối doanh nghiệp vừa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Generali Việt Nam đạt 4 giải thưởng trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO