Góc sinh viên

H4TF Project: E-Commerce chính thức mở đơn đăng ký Shoppertainment Workshop

Minh Ngọc 03/10/2024 07:50

Để chuẩn bị hành trang cho thị trường đầy biến đổi, H4TF Project: E-commerce mùa 4 sẽ mang đến "cú hích" mạnh mẽ, mở ra cánh cửa đến với lĩnh vực thương mại điện tử qua chủ đề đầy hấp dẫn “𝗣𝗿𝗼𝗳𝗶𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 𝗘-𝗖𝗼𝗺𝗺𝗲𝗿𝗰𝗲 𝗜𝗻 𝗦𝗵𝗼𝗽𝗽𝗲𝗿𝘁𝗮𝗶𝗻𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗘𝗿𝗮”. Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ là một trong các đơn vị Bảo trợ truyền thông của sự kiện lần này.

Để giúp các bạn trẻ có thể hiểu thêm về chủ đề lần này, H4TF Project: E-commerce chính thức mở đơn đăng ký sự kiện: "𝗦𝗵𝗼𝗽𝗽𝗲𝗿𝘁𝗮𝗶𝗻𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗪𝗼𝗿𝗸𝘀𝗵𝗼𝗽: Bí quyết chiếm lĩnh thị trường trong "thời chiến" cạnh tranh về giá.

Theo đó, thời gian đăng ký tham gia Worshop diễn ra từ nay đến 23h59' ngày 7/10/2024. Ban Tổ chức lưu ý, số lượng người tham dự có giới hạn và sẽ đóng đơn ngay khi nhận đủ số lượng đăng ký.

Đăng ký tham gia H4TF Project: E-Commerce Workshop tại đây.

Tìm hiểu Sổ tay Thông tin của Workshop tại đây.

Heading for the Future (H4TF) là một hệ sinh thái bao gồm các chuỗi dự án thuộc AIESEC tại Việt Nam dành cho sinh viên, với mong muốn trang bị những kiến thức, kỹ năng và tư duy chuyên môn trong các ngành nghề đã và đang có tiềm năng phát triển mạnh tại Việt Nam thông qua chuỗi chương trình và thực hành đa dạng. Không chỉ vậy, dự án còn áp dụng Mô hình phát triển Kỹ năng Lãnh đạo của AIESEC xuyên suốt dự án, giúp người tham dự tối ưu hóa trải nghiệm và sự phát triển cá nhân.

Ban Tổ chức cho biết, với mong muốn bắt kịp những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, đặc biệt là trong kỷ nguyên Shoppertaiment lên ngôi, cuộc thi diễn ra nhằm tìm hiểu cách các doanh nghiệp trong ngành đã thích nghi và đáp ứng xu hướng này.

Với sự đồng hành của các chuyên gia trong lĩnh vực, buổi Workshop sẽ tạo điều kiện cho các bạn sinh viên lắng nghe, học hỏi và thảo luận về bức tranh tổng quan của thị trường thương mại điện tử và cách áp dụng chúng vào kế hoạch kinh doanh của các doanh nghiệp trong kỷ nguyên Shoppertainment; khám phá cục diện ngành hàng Health & Beauty, Homecare đã được tái định hình như thế nào để bắt kịp xu hướng hiện tại; trực tiếp chứng kiến các chuyên gia và diễn giả hàng đầu giải quyết các case study thực tế tại sân khấu, giúp bạn hiểu sâu hơn về cách vận dụng kiến thức vào thực tiễn.

Buổi Workshop sẽ diễn ra vào ngày 13/10/2024 tại cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang - 69/68 Đường Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh; với phí tham dự "hạt dẻ" là 25.000 đồng. Đối tượng tham dự là các bạn sinh viên đang sinh sống và học tập tại TP. Hồ Chí Minh.

Thành lập từ năm 1948, AIESEC là tổ chức thanh niên quốc tế phi chính phủ và không vì lợi nhuận, giúp người trẻ phát triển năng lực lãnh đạo thông qua các cơ hội tình nguyện, thực tập quốc tế và hàng loạt dự án trong nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
H4TF Project: E-Commerce chính thức mở đơn đăng ký Shoppertainment Workshop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO