Thư giãn

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon năm thứ tư liên tiếp

01/04/2024 - 15:07

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) lần thứ 65 được tổ chức từ ngày 29 đến 31/3 tại tỉnh Phú Yên.

Sự kiện năm nay đã thu hút 11.500 vận động viên trong nước và quốc tế, đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia trong lịch sử của giải chạy giàu truyền thống nhất của Việt Nam này.

hinh-su-kien-5-.jpg

“Là nhà tài trợ trong suốt bốn năm qua của giải chạy uy tín này, chúng tôi rất phấn khởi khi Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 đã ghi nhận số lượng vận động viên tham gia giải đông kỷ lục từ trước đến nay. Chúng tôi tin rằng tài trợ các sự kiện chạy bộ là một trong những cách hiệu quả để khuyến khích nhiều người xây dựng lối sống năng động lành mạnh để sống khỏe hơn và đạt được những mục tiêu lâu dài về sức khoẻ và thể chất,” ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết.

11.500 người tham gia Tiền Phong Marathon đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm các vận động viên chuyên nghiệp, các nhà khoa học, học sinh sinh viên, doanh nhân, khách du lịch, và hơn 800 thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam, đã cùng nhau chinh phục các cự ly dài, trung bình và ngắn – 5km, 10km, 21km, và 42km, tại miền duyên hải xinh đẹp của tỉnh Phú Yên.

hinh-su-kien-10-.jpg

Đường chạy đi qua các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Phú Yên như những con đường ven biển thơ mộng, Tháp Nghinh Phong, Quảng Trường 1 tháng 4, và Tháp Nhạn. Bên cạnh việc thi đấu, các vận động viên còn có cơ hội trải nghiệm nền văn hóa và lịch sử phong phú của tỉnh ven biển này.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1958 tại Hà Nội, Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong là một giải đấu có bề dày lịch sử và truyền thống. Là một giải đấu hàng đầu, giải đã được đưa vào hệ thống thi đấu của điền kinh Việt Nam trong suốt 53 năm qua và được tổ chức cuối tháng 3 hàng năm.

Giải quy tụ những vận động viên xuất sắc của điền kinh Việt Nam ở các cự ly trung bình và dài, tranh tài giành huy chương quốc gia. Đây cũng là cơ hội để các vận động viên phong trào tranh tài trên cùng một đường đua với các vận động viên hàng đầu quốc gia.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon năm thứ tư liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO