Tin Hiệp hội Ngân hàng

Hiệp hội Ngân hàng gặp mặt đầu xuân, quyết tâm cao hoàn thành nhiệm vụ năm 2024

P.V 15/02/2024 18:50

Trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới (ngày 15/2, tức mùng 6 Tết Giáp Thìn), ông Nguyễn Quốc Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng đã gặp mặt, chúc Tết cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trực Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng đã gửi những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trực.

hhnh-gap-mat-dau-xuan.jpg
Ảnh: VNBA

Bày tỏ sự phấn khởi khi nhìn lại những hoạt động trong năm 2023, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng nhận định, trong bối cảnh ngành Ngân hàng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, Hiệp hội Ngân hàng đã luôn đồng hành, sát cánh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên. Điều này thể hiện rõ nét qua việc tích cực tham gia công tác phản biện chính sách, kiến nghị đề xuất xử lý vướng mắc, bất cập về cơ chế hiện hành với các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

Hiệp hội đồng thời kết nối, tạo được sự đồng thuận giữa các tổ chức hội viên trong quá trình hoạt động kinh doanh trên cơ sở tuân thủ theo quy định của pháp luật và thực hiện nghiêm túc, có trách nhiệm chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN); là cầu nối giữa cơ quan nhà nước và các tổ chức hội viên. Những góp ý của Hiệp hội được Chính phủ, Quốc hội, lãnh đạo NHNN, các cơ quan quản lý và các tổ chức hội viên ghi nhận đánh giá cao. Uy tín, vị thế của Hiệp hội ngày càng được khẳng định.

Đánh giá cao vai trò của công tác truyền thông, ông Nguyễn Quốc Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng nhấn mạnh: Các kênh truyền thông (Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ và Trang tin điện tử) đã góp phần đắc lực vào công tác truyền thông chung của ngành Ngân hàng và Hiệp hội Ngân hàng.

Công tác đào tạo cũng là điểm sáng không thể không nhắc tới với các chương trình đào tạo chất lượng nhận được sự quan tâm, đánh giá cao từ các bộ, ngành, các cơ quan, đơn vị, tổ chức hội viên....

Ông Nguyễn Quốc Hùng đánh giá cao sự đoàn kết, nhất trí, tinh thần nhiệt huyết, không ngừng học hỏi của đội ngũ cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trực Hiệp hội Ngân hàng.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký cũng đề cập tới những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 của Hiệp hội, đồng thời yêu cầu các ban, đơn vị cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Cơ quan thường trực Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tiếp tục phát huy những thành quả đạt được trong năm 2023, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2024.

Thông điệp được Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng nhắn gửi là: "Năm 2023 đã làm tốt thì năm 2024 cần làm tốt hơn nữa. Trong đó, đặc biệt lưu ý chuẩn bị thật tốt cho việc tổ chức thành công các sự kiện nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệp hội Ngân hàng gặp mặt đầu xuân, quyết tâm cao hoàn thành nhiệm vụ năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO