Tin hội viên

Làm sao tiếp cận gói hỗ trợ 0% lãi suất khi vay mua hàng trả góp

P.V 22/05/2023 08:15

Tình hình kinh tế khó khăn kéo theo khả năng vay mua trả góp các mặt hàng giá trị cao như xe máy, điện máy hay điện thoại của người dân cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Đứng trước bối cảnh đó, các công ty tài chính đã kết hợp với các nhà bán lẻ đưa ra nhiều giải pháp tài chính hữu hiệu. Trong đó, chương trình hỗ trợ 0% lãi suất áp dụng cho vay mua hàng tiêu dùng trả góp (vay trả góp) là một trong những điểm sáng góp phần tháo gỡ nút thắt cho người tiêu dùng.

lam-sao-tiep-can-goi-ho-tro-0-lai-suat-khi-vay-mua-hang-tra-gop.png

Điểm mạnh của vay trả góp

Không thể phủ nhận, vay trả góp là giải pháp tài chính giúp người tiêu dùng sớm đạt được các mong muốn mua sắm phục vụ sinh hoạt khi chưa đủ chi phí trả một lần. Đây là hình thức vay tiền nhanh, không cần chứng minh tài sản thế chấp, thủ tục lại rất đơn giản. Bên cạnh đó, việc chia nhỏ khoản nợ vào mỗi kỳ hạn (6 tháng, 9 tháng, 48 tháng…) cho phép người vay lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người.

Đặc biệt, với chính sách hỗ trợ 0% lãi suất từ các công ty tài chính trong giai đoạn hiện nay, người vay sẽ giảm bớt gánh nặng tài chính vì không cần trả hết số tiền trong một lần, chỉ cần trả số tiền gốc theo từng kỳ trong thời gian nhất định cho đến khi tất toán khoản vay theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Khả năng vay trả góp của người tiêu dùng trong tình hình kinh tế khó khăn

Ở bối cảnh hiện tại, với sự tác động của tình hình kinh tế chung, khả năng vay trả góp của người tiêu dùng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau từ lịch sử tín dụng, thu nhập và khả năng thanh toán, chính sách của các công ty tài chính... Vì thế, trước khi quyết định vay trả góp, người tiêu dùng nên đánh giá tình hình tài chính cá nhân, tình trạng việc làm và lên kế hoạch tài chính hợp lý.

Làm sao tiếp cận gói vay trả góp 0% lãi suất

Mỗi công ty tài chính có các điều kiện và điều khoản khác nhau áp dụng chương trình trả góp 0% cho từng hệ thống bán lẻ. Không phải tất cả các sản phẩm đều có thể áp dụng chương trình này, do đó người vay cần xem xét và tìm hiểu đến các sản phẩm có thể vay, giá bán, khoản trả trước, thời hạn vay… để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, cũng như tiết kiệm chi phí và tận hưởng lợi ích tài chính.

Với Shinhan Finance, gói hỗ trợ trả góp 0% lãi suất (*) được xem như giải pháp thiết thực giúp người tiêu dùng Việt bước qua giai đoạn khó khăn này. Chương trình được biết đến với những điểm đáng chú ý như: Trả trước 0 đồng; Hạn mức vay đến 100 triệu đồng; Kỳ hạn linh hoạt đến 12 tháng giúp khách hàng hoàn toàn chủ động trong kế hoạch thanh toán.

Chương trình áp dụng tại các hệ thống hàng đầu trong ngành bán lẻ với đa dạng danh mục sản phẩm có liên kết hợp tác với Shinhan Finance, cụ thể:

Tại hệ thống cửa hàng xe máy: Piaggio Việt Nam, Yamaha Việt Nam, Hoàng Việt Honda.

Tại hệ thống cửa hàng điện máy – điện tử: Nguyễn Kim, FPT Shop, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Di Động Việt, Minh Tuấn Mobile, Bạch Long Mobile, Bạch Tường Phát, ZShop.

Ngoài ra, Shinhan Finance vẫn đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi khác, với phương châm giúp khàng tìm được giải pháp tài chính linh hoạt để hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Để tìm hiểu thêm về các ưu đãi này, khách hàng vui lòng tham khảo thông tin tại Các chương trình khuyến mại của Shinhan Finance.

(*) Mỗi hệ thống bán lẻ áp dụng điều kiện và điều khoản khác nhau, khách hàng vui lòng liên hệ cửa hàng để biết thêm chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm sao tiếp cận gói hỗ trợ 0% lãi suất khi vay mua hàng trả góp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO