Sản phẩm, dịch vụ

Shinhan Finance - Tận hưởng cuộc sống tiện nghi với trả góp 0% từ các thương hiệu nổi tiếng Poongsan, Junger, Hawonkoo và Boss

P.V 10/05/2023 - 13:45

Mới đây, Shinhan Finance ra mắt chương trình trả góp 0% các sản phẩm gia dụng, chăm sóc sức khỏe, nội thất cao cấp từ 4 thương hiệu nổi tiếng mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị đánh dấu sự hợp tác lần này.

shinhan-finance-tan-huong-cuoc-song-tien-nghi-voi-tra-gop-0-tu-cac-thuong-hieu-noi-tieng-poongsan-junger-hawonkoo-va-boss-vie.png

Cụ thể, từ ngày 21/3/2023, Shinhan Finance bắt tay cùng Bạch Tường Phát chính thức triển khai dịch vụ tài chính trên các kênh phân phối của đơn vị này. Nhờ đó, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận các khoản vay trả góp khi mua sắm các thiết bị chăm sóc sức khỏe, thiết bị gia dụng và nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Poongsan, Junger, Hawonkoo và Boss.

Cũng nhân dịp này, Shinhan Finance ra mắt chương trình trả góp với lãi suất 0% nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm, giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống và được chăm sóc sức khỏe toàn diện khi trải nghiệm các sản phẩm chất lượng, hiện đại được cung cấp bởi Bạch Tường Phát. Chương trình hiện đang áp dụng tại các cửa hàng thuộc hệ thống Bạch Tường Phát tại đây.

Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ hơn 1 triệu khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của công ty. 

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance), thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là công ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance - Tận hưởng cuộc sống tiện nghi với trả góp 0% từ các thương hiệu nổi tiếng Poongsan, Junger, Hawonkoo và Boss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO