Sống đẹp

Shinhan Finance trao tặng 300 phần quà cho trẻ em tại Làng S.O.S Nha Trang

P.V 19/04/2023 16:29

Ngày 19/4, Shinhan Finance đại diện Shinhan Card đã phối hợp với Làng Trẻ em S.O.S Nha Trang trao tặng 300 phần quà là cặp sách và dụng cụ học tập cho các em nhỏ đang sinh sống tại Làng.

Buổi lễ trao tặng vinh dự có sự tham dự gồm đại diện Shinhan Finance, Ban Giám đốc điều hành Làng trẻ S.O.S Nha Trang cùng các em nhỏ đang được nuôi dưỡng, sinh hoạt và học tập tại Làng.

25fd5f07-3735-4f08-8ea7-17e184444dee.jpeg
Shinhan Finance đại diện Shinhan Card trao tặng 300 phần quà cho các em nhỏ Làng Thiếu nhi SOS Nha Trang

The Good Hallyu Project là dự án văn hóa kết hợp với các hoạt động trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại nước ngoài nhằm mục đích tạo nên những giá trị chia sẻ bền vững và hỗ trợ cộng đồng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hoạt động này do Shinhan Card phát động và triển khai tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Đây là năm thứ 4 Shinhan Finance đã thay mặt Shinhan Card thực hiện The Good Hallyu Project tại Việt Nam. Qua 4 năm triển khai, dự án này đã trao tổng cộng 1.405 phần quà (bút viết, cặp, sách, bộ dụng cụ vệ sinh,…) cho thiếu nhi tại nhiều địa phương trong cả nước.

Tiếp nối thông điệp “sự khích lệ tuyệt vời hôm nay, góp xây một thế giới tươi đẹp ngày mai” của Shinhan Card và mong muốn cùng chung tay ươm dưỡng cho thế hệ trẻ Việt Nam, Shinhan Finance rất tự hào khi được đồng hành với Làng Trẻ em S.O.S Nha Trang để triển khai hoạt động The Good Hallyu Project 2023. Hy vọng, những món quà nhỏ là chiếc cặp sách và bộ dụng cụ học tập này sẽ hữu ích với các em thiếu nhi tại Làng, tiếp thêm động lực để các em phấn đấu học tập, phát triển kỹ năng trở thành những công dân tốt trong tương lai.

z4277684510249_92744e12dec14c05035d67fc43aee644.jpg
Đại diện Shinhan Finance nhận thư cảm ơn từ  Đại diện Làng SOS Nha Trang 

Đón nhận sự quan tâm và tình cảm mà Shinhan Finance dành cho các em nhỏ Làng S.O.S Nha Trang, ông Lê Hùng Nghệ, Giám đốc Làng chia sẻ: “Làng Trẻ em SOS Nha Trang rất vui mừng được đón tiếp các vị lãnh đạo cùng các nhân viên Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam đến thăm, giao lưu, tặng quà cho các cháu mồ côi không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại Làng. Những món quà ý nghĩa này sẽlà nguồn động viên vô cùng quý báu và là động lực quan trọng giúp các cháu vươn lên trong học tập, rèn luyện cũng như giúp các bà mẹ, bà dì, cán bộ, nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng các con trong Làng SOS Nha Trang”.

z4277677525205_b3e6784a8f3950a0d4fb8d17e8fd1da9.jpg
Đại diện Shinhan Finance, Đại diện Làng SOS Nha Trang chụp hình lưu niệm cùng các em nhỏ

Hơn 17 năm hình thành và phát triển, Shinhan Finance luôn quan tâm đến hoạt động xã hội, hỗ trợ phát triển cộng đồng trên khắp Việt Nam. Công ty đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” và hỗ trợ trang trí không gian đọc cho thiếu nhi tại thư viện 11 tỉnh thành, hoạt động hiến máu nhân đạo “Giọt máu đào vì đồng bào”, chương trình “Garage sales” kêu gọi quyên góp/ tái sử dụng đồ dùng cũ…. Sắp tới, Shinhan Finance dự kiến sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa khác tại các địa phương.

Cùng theo dõi hành trình vì cộng đồng của Shinhan Finance tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance trao tặng 300 phần quà cho trẻ em tại Làng S.O.S Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO