LG Electronics và Bentley Motors quảng bá mẫu tivi có thể cuộn

PV| 15/10/2020 10:20
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty sản xuất hàng điện tử Hàn Quốc LG Electronics Inc. cho biết sẽ ra mắt mẫu máy thu hình (TV) có thể cuộn vào cuối tháng này và thực hiện một chiến dịch tiếp thị chung với Bentley Motors.

LG Electronics va Bentley Motors quang ba mau tivi co the cuon hinh anh 1
Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Korea Electronic)

Công ty sản xuất hàng điện tử Hàn Quốc LG Electronics Inc. ngày 14/10 cho biết sẽ ra mắt mẫu máy thu hình (tivi) có thể cuộn vào cuối tháng này và thực hiện một chiến dịch tiếp thị chung với nhà sản xuất ôtô hạng sang Bentley Motors (Vương quốc Anh) để bán mẫu tivi cao cấp trên tại thị trường nước này.

LG Electronics đã tổ chức một sự kiện dành cho các khách hàng đặc biệt quan trọng của doanh nghiệp này trong ngày 14/10 để giới thiệu mẫu tivi có tên gọi Signature OLED R tại một khách sạn ở Seoul trước khi sản phẩm này chính thức ra mắt. Sự kiện chỉ cho khách mời sẽ được tổ chức trong sáu ngày, mỗi phiên chỉ cho phép hai hoặc ba người tham dự nhằm đảm bảo tuân thủ các biện pháp giãn cách xã hội để hạn chế lây lan COVID-19.

Tại sự kiện trên, LG Electronics cho biết chiếc xe Bentley Continental GT cũng sẽ được trưng bày cùng với mẫu tivi nói trên để quảng bá hình ảnh sang trọng của hãng. LG Electronics cho biết doanh nghiệp này tin rằng nhóm khách hàng chính chọn mua tivi Signature OLED R và mẫu xe Bentley đều có chung sở thích đầu tư vào những thương hiệu tốt nhất và sự kiện lần này sẽ tạo ra "một sự hiệp lực tuyệt vời" cho cả hai công ty.

Giá của tivi Signature OLED R vẫn chưa được tiết lộ, nhưng những nhà quan sát trong ngành sản xuất hàng điện tử tiêu dùng dự báo con số này sẽ lên tới hơn 100 triệu won (tương đương 87.000 USD).

Mẫu tivi có thể cuộn lại của LG Electronics, với màn hình 65 inch nhô ra khỏi một chiếc hộp và có thể cuộn lại bên trong, lần đầu tiên được ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) ở Mỹ vào năm ngoái. LG Electronics - nhà sản xuất tivi có màn hình sử dụng công nghệ diode hữu cơ phát quang (OLED) hàng đầu thế giới - ban đầu dự định ra mắt chiếc tivi có thể cuộn này vào năm 2019, nhưng việc sản xuất hàng loạt đã bị trì hoãn do các vấn đề về nguồn cung màn hình OLED và lợi suất đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG Electronics và Bentley Motors quảng bá mẫu tivi có thể cuộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO