Doanh nghiệp

Lợi thế kết hợp du lịch, thể thao của NovaWorld Phan Thiet

Q.L 14/11/2023 07:15

Sở hữu bãi biển đẹp, hạ tầng, tiện ích hoàn thiện, NovaWorld Phan Thiet trở thành lựa chọn phù hợp cho các sự kiện lớn, giải thể thao biển, như Aquaman Vietnam 2023.

Ngày 29/10, hơn 1.000 vận động viên cùng hàng trăm người thân, gia đình đổ về đô thị NovaWorld Phan Thiet, dự giải bơi - chạy Aquaman Vietnam. Từ quảng trường Bikini Beach, vận động viên lần lượt chinh phục đường bơi biển sau đó chạy qua những cung đường đẹp nhất của đô thị du lịch.

1109-1-1.jpg
Hơn 100 em nhỏ tham gia phần thi AquaKid (bơi 200 m, chạy 1 km).

Điều kiện thi đấu tại NovaWorld Phan Thiet được nhiều vận động viên đánh giá lý tưởng. Đại đô thị quy mô 1000 ha được qui hoạch bài bản, có thể tổ chức các sự kiện hàng chục nghìn người. Đội ngũ an ninh luôn túc trực 24/7 nhằm đảm bảo sự an toàn cho vận động viên, du khách.

Với phần bơi, đường bờ biển dài 7 km có sóng nhẹ, ít gió, thích hợp để những vận động viên cả chuyên nghiệp lẫn phong trào bung sức. Đường chạy là những tuyến đường nội khu hoàn thiện, rộng rãi. Đường đua cũng đa dạng về địa hình khi đi qua cả những nơi bằng phẳng lẫn có dốc, tạo ra thử thách cho vận động viên.

1109-1-2.png
Vận động viên chinh phục đường chạy nội khu NovaWorld Phan Thiet.

Anh Nadezhda Grigoreva , vận động viên dự Aquaman cho biết các yếu tố như thời tiết thuận lợi, cung đường thi đấu đẹp giúp cô tận hưởng tối đa trong hành trình khi đấu.

Cùng chung nhận định, anh Hoàng Văn Hải, nhà vô địch cự ly Half Aqua (bơi 1km, chạy 10km) cho rằng điều kiện thi đấu tại NovaWorld Phan Thiet tạo sự hứng thú cho vận động viên.

"Đô thị này là địa điểm lý tưởng để VĐV tham gia các giải chạy và bơi chất lượng. Những cung đường từ dễ đến khó đã tạo nên trải nghiệm thi đấu đáng nhớ", anh Hải nói.

Không chỉ là nơi thích hợp cho các giải thể thao biển, NovaWorld Phan Thiet còn có hạ tầng, tiện ích hoàn thiện để phục vụ du lịch, tổ chức các sự kiện, lễ hội quy mô lớn. Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thông xe giúp thời gian di chuyển từ TP.HCM được rút ngắn còn hai tiếng. Cộng với việc nằm trong vùng thời tiết thuận lợi, ít gặp mưa bão, NovaWorld Phan Thiet có nhiều điều kiện để đón lượng khách lớn quanh năm.

1109-1-3.jpg
Vận động viên chạy trên các tuyến đường nội khu NovaWorld Phan Thiet

Bên trong đô thị 1.000 ha là hệ tiện ích du lịch vui chơi giải trí quy mô lớn như cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố, công viên giải trí Circus Land, công viên nước Wonderland Water Park, tuyến phố mua sắm - ẩm thực Festival Street, chuỗi nhà hàng ven biển hay các biệt thự không gian riêng biệt, đầy đủ tiện nghi. Không gian bên bờ biển cũng là nơi phù hợp cho hoạt động team building và trải nghiệm thể thao dưới nước như lướt ván, cano, diều lượn,...

Gia đình vận động viên Ngô Gia Huy là một trong nhiều nhóm vận động viên đến tham dự Aquaman Vietnam. Tranh thủ hai ngày dự giải, anh đã dành thời gian trải nghiệm các tiện ích tại đô thị. Điểm gây ấn tượng với anh Huy là bãi biển đẹp cùng không gian rộng lớn nhiều điểm tham quan.

1109-1-4.jpg
Bãi biển Bikini Beach là nơi tổ chức nhiều hoạt động thể thao

"Gia đình tôi thích chất lượng dịch vụ, tiện ích ở đây. Nếu có dịp, tôi dự kiến sẽ đưa gia đình, bạn bè đến trải nghiệm trong một kỳ nghỉ dài ngày hơn", anh Huy nói.

Với hệ thống hạ tầng, tiện ích đang tiếp tục được hoàn thiện và đưa vào vận hành, NovaWorld Phan Thiet được kỳ vọng trở thành điểm đến nổi bật tại khu vực phía Nam cho các sự kiện, lễ hội quy mô lớn. Đô thị cũng là lựa chọn mới mẻ cho các đoàn khách team building, du lịch thể thao, du lịch MICE và Wellness.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lợi thế kết hợp du lịch, thể thao của NovaWorld Phan Thiet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO