MAS công bố Lễ hội Công nghệ Tài chính Singapore sẽ trở lại vào năm 2022

Minh Ngọc| 23/08/2022 10:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) vừa cho biết Lễ hội Công nghệ Tài chính Singapore (SFF) sẽ được tổ chức vào ngày 2/11 đến ngày 4 /11/2022 tại Singapore EXPO.

 

SFF 2022 được tổ chức bởi MAS, Elevandi, Constellar, phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Singapore (ABS). Trong đó, Eelvandi là Công ty TNHH tư nhân được bảo lãnh (GLC) do MAS thành lập để quản lý SFF và dẫn đầu một loạt sáng kiến ​​mới nhằm thu hút sự quan tâm của cộng đồng Fintech toàn cầu, còn Constellar là một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực tọa đàm, hội nghị và triển lãm trên thế giới.

Chủ đề của SFF 2022 sẽ là "Xây dựng các mô hình kinh doanh có khả năng phục hồi trong bối cảnh biến động và thay đổi". Với nền kinh tế toàn cầu đang trải qua một đợt lạm phát gia tăng và đối mặt với nguy cơ tăng trưởng chậm lại đáng kể như hiện nay, nhiều công ty Fintech vẫn đang cố gắng duy trì khả năng phục hồi và tồn tại.

Qua đó, SFF sẽ công bố các sự kiện trong ngành và cung cấp dữ liệu thông tin nghiên cứu đổi mới hàng năm vào ngày 31/10 và ngày 1/11.

SFF 2022 cũng sẽ chứng kiến ​​sự trở lại của triển lãm "Thực" với hơn 500 tổ chức hàng đầu, bao gồm các công ty Fintech, tổ chức tài chính, công ty công nghệ và các nhà hoạch định chính sách,... đồng thời giới thiệu những đổi mới và phát triển của các công ty này trong thời gian qua.

Tại triển lãm, người tham dự có thể tự do tiếp cận với các sản phẩm công nghệ mới nhất đến từ các công ty thuộc lĩnh vực Fintech. Song song đó, các đơn vị triển lãm sẽ công bố và giới thiệu về sản phẩm; về quản lý môi trường, xã hội và quản trị công (ESG); kết nối các quốc gia và cộng đồng kỹ thuật chuyên sâu tại Ngày hội Fintech thế giới; đồng thời công bố các thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi MAS Global Fintech Hackcelerator và Polyfintech100 API Hackathon.

Ngoài ra, SFF cũng ra mắt mạng lưới các nhà sáng lập Elevandi, những người có tầm ảnh hưởng toàn cầu nhằm tìm ra các nhà sáng lập xuất sắc hàng năm, những người đang xây dựng các doanh nghiệp bền vững, linh hoạt và có tác động tích cực trên thế giới. Các nhà sáng lập này sẽ được lựa chọn thông qua quy trình đề cử, được vinh danh tại SFF và chia sẻ kiến thức trong 10 phút tại Founders Peak.

Người tham dự cũng có thể chứng kiến màn thuyết trình của những người chiến thắng tại Giải Fintech Toàn cầu SFF và các phiên giao lưu kết nối, bao gồm Hội nghị thượng đỉnh các nhà đầu tư do Elevandi Connects tổ chức.

Ông Sopnendu Mohanty, Giám đốc Fintech của MAS kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Elevandi, cho biết:

“Là nền tảng tri thức toàn cầu hàng đầu về Fintech, SFF 2022 sẽ tập trung các chuyên gia giỏi nhất đến để chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về ngành, xây dựng các mô hình kinh doanh duy trì khả thi và có khả năng phục hồi trong bối cảnh khủng hoảng.

Hình thức năm nay đã được cải tiến để bổ sung nhiều phiên họp gắn kết và tương tác, nhằm thúc đẩy thảo luận sâu hơn giữa các bên liên quan trong khu vực công và tư nhân.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MAS công bố Lễ hội Công nghệ Tài chính Singapore sẽ trở lại vào năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO