Mastercard đầu tư vào dịch vụ xử lý toàn cầu nhằm mở rộng quan hệ đối tác

Minh Ngọc| 28/03/2022 16:04
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nền tảng công nghệ thanh toán Global Processing Services (GPS) đã công bố quan hệ đối tác mới với Mastercard. Công ty thanh toán quốc tế này cũng đã đầu tư chiến lược vào GPS với số tiền không được tiết lộ.

 

Khoản tài trợ này là do sự đầu tư mạnh mẽ của GPS vào việc mở rộng ra quốc tế, phát triển sản phẩm của các ngành dọc mới và đang phát triển nhanh chóng, trong đó bao gồm ngân hàng kỹ thuật số, tiền điện tử, mua ngay trả sau (BNPL), ngân hàng mở và thanh toán xuyên biên giới.

Thông qua công nghệ dựa trên đám mây linh hoạt của GPS, các công ty fintech có thể truy cập vào một bộ API mở hiện đại và đa dạng, cho phép các tổ chức mở rộng quy mô với tốc độ nhanh chóng.

Ngoài ra, các fintech cũng sẽ có thể truy cập vào hệ sinh thái độc đáo của GPS với các đối tác quốc tế.

GPS và Mastercard đã hợp tác để khởi chạy và mở rộng quy mô hàng trăm chương trình thẻ cho một số công ty công nghệ tài chính sáng tạo nhất trên thế giới bao gồm Revolut, Starling Bank và Curve, cùng nhiều chương trình khác trên khắp châu Âu và châu Á-Thái Bình Dương.

Vào tháng 1/2022, GPS thông báo rót vốn hơn 400 triệu USD từ các nhà đầu tư đáng chú ý.

Jason Lane, Phó Giám đốc Điều hành Phát triển Thị trường châu Âu, Mastercard cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được chính thức hóa quan hệ đối tác của mình với GPS và làm việc với họ để xây dựng các fintech của tương lai. Mastercard có lịch sử hợp tác lâu dài với fintech, chúng tôi đảm bảo có các chương trình, sản phẩm và công cụ mà mọi công ty tài chính sáng tạo cần ngay cả khi lĩnh vực này tiếp tục phát triển.”

Còn Joanne Dewar, Giám đốc điều hành tại GPS chia sẻ: “Quan hệ đối tác của chúng tôi với Mastercard là sự chứng thực vang dội cho nền tảng công nghệ thanh toán dựa trên API và tầm nhìn táo bạo của chúng tôi về thanh toán tương lai. Cùng với nhau, trong hơn một thập kỷ, chúng tôi đã giúp mở rộng quy mô một cách đáng tin cậy cho nhiều khách hàng với tốc độ nhanh chóng.

Chúng tôi hoan nghênh họ với tư cách là nhà đầu tư vào GPS và chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thêm nhiều khách hàng fintech Mastercard trong tương lai để mở rộng quy mô thành các doanh nghiệp toàn cầu với sự đổi mới, tốc độ và bảo mật mà họ mong đợi. ”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mastercard đầu tư vào dịch vụ xử lý toàn cầu nhằm mở rộng quan hệ đối tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO