Sản phẩm, dịch vụ

Máy SmartPOS không dây - Giải pháp tiện lợi, tới gần khách hàng hơn!

Thuỳ Linh 01/12/2023 07:30

Nếu bạn đang sử dụng máy POS truyền thống có thiết kế cồng kềnh với dây cố định gây bất tiện cho việc di chuyển trong cửa hàng, thì đã đến lúc bạn nên cân nhắc tới máy SmartPOS không dây tích hợp giải pháp VNPAY-POS. Giải pháp tiện lợi này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu quy trình phục vụ và tới gần với khách hàng hơn.

Máy SmartPOS không dây giúp tối ưu quy trình phục vụ

Thiết bị SmartPOS của VNPAY có lợi thế về thiết kế không dây, nhỏ gọn linh hoạt giúp nhân viên dễ dàng cầm tay mang tới khắp nơi trong cửa hàng để thực hiện thanh toán. Nhờ đó, khách hàng không mất thời gian để đứng xếp hàng chờ đợi thanh toán ở quầy thu ngân.

picture1(1).jpg
Với máy SmartPOS không dây, cửa hàng sẽ tối ưu được quy trình phục vụ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Chưa dừng lại ở đó, VNPAY SmartPOS còn có tính năng xuất hóa đơn giấy và điện tử; chấp nhận thanh toán các loại thẻ (thẻ từ, thẻ chip, thẻ contactless); thanh toán không chạm với Apple Pay hoặc quét mã VNPAY-QR qua ứng dụng ngân hàng; cho phép thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng. Cửa hàng có thể thực hiện các loại thanh toán đa dạng cho khách hàng ngay tại nơi họ đứng trong vài phút chỉ với một chiếc máy POS cầm tay.

Với VNPAY SmartPOS, một nhân sự có thể kiêm nhiệm nhiều vị trí đầu việc cùng lúc từ lựa chọn mặt hàng, chốt đơn tới thanh toán. Nhờ đó, cửa hàng sẽ mang tới cho khách hàng một trải nghiệm xuyên suốt, đồng thời, tránh rủi ro kéo dài thời gian phục vụ do không thống nhất thông tin giữa các bộ phận.

Tính năng trả góp trên VNPAY SmartPOS tăng cơ hội tiếp cận khách hàng

VNPAY SmartPOS chấp nhận thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng của các ngân hàng có liên kết với VNPAY. Giờ đây, các chủ thẻ tín dụng có thể dễ dàng sở hữu một sản phẩm có giá trị cao (từ 3 triệu trở lên) ngay cả khi điều kiện tài chính hiện tại còn hạn chế chỉ với một lần quẹt thẻ. Họ sẽ không phải thực hiện nhiều giấy tờ thủ tục rườm rà như scan sổ hộ khẩu, bảng lương, CCCD, bằng lái xe,... phức tạp.

Tính năng này được đánh giá là một yếu tố kích cầu mua sắm, thu hút khách hàng tới cho các doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm có giá trị cao như trang sức, điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, tủ lạnh, máy giặt, xe máy,...

Vì vậy, trang bị máy VNPAY SmartPOS là một giải pháp để thu hút khách hàng tiềm năng tới với các doanh nghiệp hiện nay.

picture2(1).jpg
Đã đến lúc chuẩn bị để tăng tốc kinh doanh cuối năm, hãy trang bị VNPAY-POS ngay hôm nay!

Với mạng lưới liên kết với 27+ ngân hàng và tổ chức tài chính lớn trên toàn quốc cùng một hệ sinh thái VNPAY lớn mạnh, VNPAY-POS trao cơ hội tiếp cận tới 40 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Vì vậy, hãy trang bị VNPAY SmartPOS ngay hôm nay để chủ động tới gần khách hàng hơn, từ đó, gia tăng lợi nhuận và sức mạnh thương hiệu cho doanh nghiệp.

Liên hệ tư vấn và đăng ký sử dụng giải pháp thanh toán VNPAY-POS:
Hotline: *3388
Email: pos@vnpay.vn
Website: https://vnpaypos.vn/
Fanpage: VNPAY - POS
Linkedin: VNPAY-POS
Youtube: VNPAY-POS

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy SmartPOS không dây - Giải pháp tiện lợi, tới gần khách hàng hơn!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO