Sản phẩm, dịch vụ

MoMo khẳng định vai trò tiên phong thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và tài chính thông minh

S.A 16/06/2023 20:08

Trong năm thứ 5 đồng hành cùng Ngày Không Tiền Mặt (16/6), MoMo mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm sáng tạo, gắn kết cao, hướng đến thông điệp “Nền tảng tài chính thông minh cho thế hệ không tiền mặt”. Các hoạt động của MoMo được triển khai nhịp nhàng trên nhiều nền tảng và đa dạng trong cách thể hiện.

Hợp tác Coffeerary tổ chức khu trải nghiệm tại Cashless Town trên phố đi bộ Lê Lợi

khach-moi-khi-ghe-khu-trai-nghiem-cua-momo-va-coffeerary-co-the-thuong-thuc-ca-phe_tra-dao-va-quet-ma-momo-thanh-toan-khong-tien-mat-voi-gia-chi-1.606d.jpg

Trong 3 ngày diễn ra Cashless Town tại Phố đi bộ Lê Lợi (từ ngày 16/6 đến 18/6/2023), MoMo đồng hành cùng Coffeerary (đơn vị sản xuất nội dung đa nền tảng chuyên sâu về cà phê, cà phê specialty tại Việt Nam) đặt xe cà phê tại không gian sự kiện thay cho gian hàng trải nghiệm thông thường. Các hoạt động cụ thể gồm:

Uống cà phê/trà đào, quét QR thanh toán để quyên góp tiền và tặng sách cho trẻ em vùng cao

Khách mời khi ghé khu trải nghiệm của MoMo và Coffeerary có thể thưởng thức cà phê/trà đào và quét mã MoMo thanh toán không tiền mặt với giá chỉ 1.606 đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để quyên góp cho “One Book One Coffee” - dự án xây dựng tủ sách cho trẻ em vùng cao.

Cuối năm 2022, Coffeerary cùng MoMo đã kêu gọi thành công 10.000 đầu sách để xây dựng 5 kệ sách tại 2 điểm trường trong trong khu vực Tam Sơn, Núi Thành, Quảng Nam là Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ và Trường THCS Quang Trung.

Check-in nhằm lan tỏa sự kiện để nhận lượt quay vòng quay may mắn và 100% nhận quà

4-trai-nghiem-hoat-dong-cua-gian-hang-momo-tai-cashless-town-tren-pho-di-bo-le-loi.jpg

Khách mời đến tham quan chụp ảnh check-in ở khu trải nghiệm cùng mascot MoMo và đăng ảnh trên Facebook kèm bộ hashtag #NgayKhongTienMat #MoMoxCoffeerary #GenC sẽ nhận được một lượt quay may mắn 100% nhận quà từ MoMo.

Các quà tặng khách mời có thể nhận được bao gồm: Stickers, Ly đổi màu, Túi canvas, Móc khóa MoMo, Dây móc khóa…

Mascot MoMo hoạt náo tại khu trải nghiệm

Hai bạn mascot MoMo sẽ xuất hiện tại khu trải nghiệm của MoMo và Coffeerary để mời cà phê và trình diễn những điệu nhảy vui nhộn trong khung giờ từ 15h-18h (mỗi giờ 5 phút trình diễn). Đặc biệt, khách mời có thể quét mã QR trên tay mascot để nhận quà và chụp ảnh selfie với mascot.

“Giấy chứng nhận Gen C” tích hợp ngay trên ứng dụng MoMo

Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng sự kiện đồng thời để lan toả, “điểm danh" thế hệ không tiền mặt (Gen C - Cashless Generation) MoMo triển khai ngay trên ứng dụng “Giấy chứng nhận Gen C”. “Giấy chứng nhận Gen C” được cấp dựa trên các dữ liệu về tổng chi tiêu không tiền mặt và các dịch vụ tài chính mà người dùng sử dụng trên MoMo từ ngày 1/1/2023 đến hết tháng 5/2023.

2-trai-nghiem-hoat-dong-momo-tai-cashless-town-tren-pho-di-bo-le-loi.jpg

Dựa trên mức độ này, “Giấy chứng nhận Gen C” của người dùng sẽ hiển thị 1 trong 4 tên gọi hài hước (được gọi là Danh hiệu Giấy Chứng Nhận Gen C). Người dùng MoMo dễ dàng chia sẻ “Giấy chứng nhận Gen C” trên mọi nền tảng mạng xã hội.

TT
Danh hiệu Giấy Chứng Nhận Gen C
Tổng chi tiêu của người dùng
(từ ngày 1/1/2023 - hết tháng 5/2023)
1
Phù Thủy Không Tiền Mặt
Dưới 1 triệu
2
Chiến Thần Thanh Toán Số
>1 triệu - 5 triệu
3
Trùm Tài Chính Cá Nhân
> 5 triệu - 10 triệu
4
Bậc Thầy Đầu Tư MoMo
>10 triệu

Để lấy giấy Chứng nhận Gen C, người dùng làm theo các bước sau:

B1: Đăng nhập MoMo >> Vào tìm kiếm gõ “Giấy chứng nhận Gen C”

B2: Chọn >> Chia sẻ để nhận quà.

Ưu đãi khi chia sẻ Giấy Chứng Nhận Gen C trên “Cộng đồng MoMo”: Nhận ngay combo quà hấp dẫn để ăn uống và trải nghiệm dịch vụ tài chính.

Thời gian ưu đãi từ ngày 16/6 đến hết ngày 30/6/2023. 

Theo đó, khi bấm vào nút “Chia sẻ” Giấy Chứng Nhận Gen C lên Cộng đồng MoMo sẽ nhận ngay 2 combo quà tặng, gồm: Gói quà tặng tài chính thông minh và gói quà tặng giảm giá cà phê, trà sữa ngẫu nhiên.

Combo quà Tài chính Thông minh, gồm 3 thẻ quà:

  • Hoàn 20% (tối đa 39.000 đồng) về Túi Thần Tài khi mua Bảo hiểm Xe máy bắt buộc.
  • Hoàn 20% về Túi Thần Tài khi mua Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự Ô tô
  • Giảm 50% (tối đa 15.000 đồng) khi mua Bảo hiểm Rơi vỡ màn hình

Combo quà giảm giá cà phê/trà sữa, gồm 2 thẻ quà và người nhận nhận ngẫu nhiên 1 trong 2 gói sau:

  • Gói 1 gồm: Thẻ quà Katinat giảm 15.000 đồng (áp dụng hóa đơn 60.000 đồng) và Thẻ quà Rau Má Mix giảm 30% (tối đa 30.000 đồng)
  • Gói 2 gồm: Thẻ quà Highlands MiniApp giảm 15% (tối đa 25.000 đồng) và Thẻ quà Rau Má Mix giảm 25.000 đồng (áp dụng hóa đơn từ 60.000 đồng)

Chương trình khuyến mãi tập trung hưởng ứng ngày không tiền mặt

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thiết thực dành cho tất cả bạn đọc báo Tuổi Trẻ ở các lĩnh vực mua sắm, giải trí, đi lại…, thúc đẩy người dùng trải nghiệm thanh toán không tiền mặt và các sản phẩm, dịch vụ tài chính có trên MoMo.

  • Liên hoàn ưu đãi khi mua sắm tại chuỗi siêu thị, điện máy, nhà sách, trang sức nổi tiếng
  • Ưu đãi “thửa” riêng cho khách hàng dùng Ví Trả Sau và Túi Thần Tài trên MoMo
  • Ưu đãi khi “vi vu” bằng máy bay, xe khách, tàu hỏa
  • Mua vé xem phim 2D ở nhiều cụm rạp với giá hấp dẫn
  • Gói quà “khủng” khi thanh toán hóa đơn Điện/Nước/Internet/Truyền hình/ĐT trả sau
  • Quà rủng rỉnh khi giới thiệu “bạn mới”...

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Trong 5 năm vừa qua, Ngày Không Tiền Mặt đã trở thành sự kiện thường niên quen thuộc khi tháng 6 về, trở thành nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng có chung mối quan tâm với các xu hướng tiêu dùng thông minh.

Đến với Ngày Không Tiền Mặt 2023, MoMo khéo léo lồng ghép việc trải nghiệm thanh toán không tiền mặt và các dịch vụ tài chính vào các hoạt động đồng hành, nhờ đó tài chính số không còn khô khan mà trở nên gần gũi, dễ tiếp cận với người dùng, đặc biệt là các bạn Gen Z, Gen C.

Trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, MoMo muốn góp sức để hiện thực hóa xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam và cùng người Việt kích hoạt cuộc sống thông minh với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực.”

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MoMo khẳng định vai trò tiên phong thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và tài chính thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO