Doanh nghiệp

“Một điểm chạm – Vạn tinh hoa”: Sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp

P.V 02/08/2023 - 19:17

Ngày 5/8/2023 tới, chủ đầu tư Tập đoàn KDI Holdings sẽ tổ chức sự kiện "Một điểm Chạm – Vạn tinh hoa" nhằm giới thiệu và truyền tải thông điệp nhân văn của quần thể phức hợp bất động sản - nghệ thuật - giải trí Vega City Nha Trang đến các khách hàng.

Một điểm chạm vạn tinh hoa - Thịnh vượng và vĩnh cửu

Ngoài tâm huyết kiến tạo một quần thể bất động sản phức hợp Nghệ thuật - Nghỉ dưỡng - Giải trí giúp nâng tầm vị thế thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa, Tập đoàn KDI Holdings còn mong muốn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt cùng những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại dự án Vega City Nha Trang. Đây cũng là lý do chủ đầu tư KDI Holdings thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa lớn, nhỏ để khách hàng có cơ hội được tiếp cận, trải nghiệm những tinh hoa, văn hóa, giá trị nhân văn của vùng đất Nha Trang xinh đẹp nói chung và Vega City Nha Trang nói riêng.

Chính bởi tâm huyết đó, ngày 5/8 tới đây, chủ đầu tư Vega City Nha Trang sẽ tổ chức sự kiện “Một điểm chạm - Vạn tinh hoa” trong không gian trang trọng của Khách sạn Daewoo Hanoi để giới thiệu đến các nhà đầu tư tiềm năng những điểm chạm tinh hoa của dự án đang là điểm “checkin” “hot” nhất tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

vega-city-1.jpg
Sự kiện giới thiệu dự án Vega City Nha Trang sẽ được tổ chức vào ngày 5/8 tới tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Đến với sự kiện “Một điểm Chạm – Vạn tinh hoa”, khách hàng sẽ được chìm đắm trong không gian nghệ thuật với hình ảnh biểu tượng là rặng san hô đỏ vô cùng quý giá. Sắc đỏ chủ đạo chính là điểm nhấn để Chủ đầu tư thể hiện cảm hứng về những điều hạnh phúc, thịnh vượng và vĩnh cửu muôn đời.

“Một điểm Chạm - Vạn tinh hoa” được thể hiện độc đáo với sân khấu trung tâm, màn led hình vòng cung chân thực và sống động. Không chỉ đưa khách hàng vào không gian nghệ thuật, sự kiện còn thể hiện khát vọng của chủ đầu tư trong việc kiến tạo giá trị phát triển lâu dài, bảo tồn thiên nhiên, tạo dựng một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng đúng điệu cho giới thượng lưu.

vega-city-2.jpg
Phân khu Gran Meliá Nha Trang – Đảo Tỷ phú đầu tiên tại Đông Nam Á

Dự án hội tụ tinh hoa kiến trúc, thiên nhiên và văn hóa

Vega City Nha Trang là quần thể phức hợp “all-in-one” có quy mô gần 44ha, nằm sát biển, giáp núi Cô Tiên, chỉ cách trung tâm Trần Phú 15 phút lái xe.

Dự án được phát triển với 3 phân khu riêng biệt kết nối với nhau bằng dải bờ biển dài 2km cùng bờ cát trắng mịn tinh khôi gồm: phân khu Vega Continental Shopping Plaza mang đến không gian nhà phố thương mại “chạm sóng liền cát”, phân khu Gran Meliá Nha Trang - quần thể dinh thự nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 6 sao và 4 toà khách sạn cao cấp đến từ các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới cùng hệ thống 99 tiện ích đẳng cấp, Trong đó, tòa khách sạn cao cấp sát biển Meliá Nha Trang với 100% các căn view biển và view núi sẽ chính thức được ra mắt tại sự kiện tới đây, giúp Vega City Nha Trang trở thành “giao lộ quốc tế” - một điểm đến nghỉ dưỡng tầm vóc tại Đông Nam Á của Nha Trang, Khánh Hòa.

vega-city-3.jpg
Ra mắt tòa Meliá Nha Trang

Để góp phần xây dựng Vega City Nha Trang trở thành một “điểm đến quốc tế” mới tại Việt Nam, chủ đầu tư KDI Holdings cũng đã bắt tay với một loạt các đối tác hàng đầu thế giới như Thiết kế kiến trúc HBA, thiết kế cảnh quan Intaran Design, đội ngũ xây dựng Hyundai E&C, đơn vị vận hành khách sạn Meliá Hotels International, Accor Group… để mang lại những trải nghiệm, dịch vụ đúng chuẩn quốc tế cho Nha Trang, Khánh Hòa.

Đặc biệt, KDI Holdings còn tạo ra điểm nhấn khác biệt cho dự án của mình thông qua những dấu ấn văn hóa bản địa được kết hợp hài hòa với các yếu tố quốc tế. Có thể kể đến nhà hát Đó - Nhà hát có kiến trúc văn hoá bản địa độc đáo với cảm hứng thiết kế từ chiếc Đó lớn nhất tại Việt Nam cùng show diễn độc đáo “Life Puppets – Rối mơ” - chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự kết hợp đa loại hình nghệ thuật rối, đa không gian trình diễn cùng dàn khí nhạc các dân tộc bản địa Đông Nam Á đầu tiên tại Việt Nam. Hay Công viên Vạn San Đảo – nơi nuôi dưỡng và bảo tồn hệ san hô quý hiếm của Nha Trang, Khánh Hòa với diện tích lên tới 20ha mặt nước biển. Hiện đã có 70 loại san hô và 17 loại cá đang được bảo vệ tại đây và hứa hẹn sẽ có nhiều hơn trong tương lai.

Với sự kiện “Một điểm Chạm – Vạn tinh hoa” tới đây, chủ đầu tư KDI Holdings cũng dành tặng khách hàng những chính sách hấp dẫn như Đặc quyền "Phong vị thượng lưu" tặng 300 đêm nghỉ trong 10 năm khai thác và trải nghiệm du thuyền Vịnh Ngọc; Đặc quyền "Siêu khách hàng” chia sẻ lợi nhuận trọn vòng đời sản phẩm Meliá Nha Trang; Đặc quyền "Khách hàng thân thiết" với những chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia sự kiện theo Hotline: 091.2222.757 hoặc liên hệ với các đơn vị phân phối chính thức: Trust Real, BigSeaLand, Megan Holdings, Newhome, Lucky Property, Khải Hưng Property, Diamond Homes, Capital Land, QNG Land, Cas Land, Indochine, Central Group, Lộc Gia Phát, New City, Địa Ốc Nam Trung Bộ, Hoàng Ân Hợp Lực, Ant Homes, Nhà Đại Phát, Vietstarland, Đông Hòa Property, Tica Land, Gia Hưng Property, Era Real Estate, Bảo Nam Corp…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Một điểm chạm – Vạn tinh hoa”: Sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO