MSB miễn phí hoàn toàn dịch vụ chuyển tiền quốc tế

Phan Huyền| 18/08/2021 06:50
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ chuyển tiền quốc tế với 0 đồng phí và nhận tiền siêu tốc trong vòng 24 giờ với một số quốc gia.

 

Theo biểu phí hiện hành của MSB, khi khách hàng giao dịch chuyển tiền quốc tế sẽ được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền.

Hơn thế nữa, trong chương trình ưu đãi “Hè sang rộn ràng – Ngày Vàng 0đ phí” dành cho các khách hàng cá nhân kéo dài đến ngày 31/8/2021, MSB còn gửi tặng ưu đãi miễn 100% phí chuyển tiền vào 05 ngày làm việc cuối cùng mỗi tháng và miễn 100% điện phí khi giao dịch chuyển tiền quốc tế mục đích du học, trợ cấp thân nhân và định cư.

Những ưu đãi hấp dẫn của dịch vụ chuyển tiền quốc tế chính là món quà tri ân của MSB gửi tới khách hàng nhân dịp sinh nhật 30 năm.

Với những ưu điểm vượt trội như thủ tục đơn giản, tỷ giá linh hoạt, chuyển và nhận tiền siêu tốc trong 24h với một số quốc gia, MSB tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển tiền quốc tế với chất lượng tốt nhất thị trường. 

Chương trình ưu đãi chuyển tiền quốc tế năm 2021 dành cho khách hàng cá nhân là sự tiếp nối thành công của mảng dịch vụ này trong năm 2020 và các năm trước đó với mục tiêu mở rộng thị phần, thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng trong thị trường. Bên cạnh thị phần mà MSB đã có được thông qua dịch vụ chuyển tiền trợ cấp thân nhân, du học MSB mong muốn tập trung phục vụ nhu cầu chuyển tiền quốc tế mục đích định cư của các doanh nhân và các gia đình Việt Nam có thu nhập cao.

Qua chương trình ưu đãi chuyển tiền quốc tế 2021, MSB mong muốn chia sẻ phần nào áp lực tài chính cho khách hàng và đồng hành cùng các gia đình Việt gửi tới người thân ở khắp nơi trên thế giới sự “động viên” kịp thời giúp người dân vượt qua đại dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MSB miễn phí hoàn toàn dịch vụ chuyển tiền quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO