Nam A Bank đang triển khai gói ưu đãi “Happy Teacher” và “Happy Doctor”

T.D| 28/04/2020 18:16
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) triển khai gói ưu đãi “Happy Teacher” và “Happy Doctor” trên toàn hệ thống, áp dụng cho các cán bộ nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục và ngành y tế - những người chịu ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch Covid-19.

Theo đó, khách hàng sẽ được vay vốn tiêu dùng tại Nam A Bank tối đa 300 triệu đồng, lãi suất giảm 2,0%/năm, ân hạn gốc lên 6 tháng và không cần tài sản bảo đảm.

Nam A Bank triển khai chương trình ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên ngành giáo dục và đội ngũ y bác sĩ

Từ tháng 2 đến nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các trường học đã cho học sinh nghỉ ở nhà, không đến trường, vì vậy, công tác giảng dạy và cuộc sống của không ít giáo viên có nhiều thay đổi. Đặc biệt là các trường tư thục, cơ sở giáo dục ngoài công lập rơi vào tình cảnh khó khăn do hoạt động tự thu tự chi, thậm chí đứng trước nguy cơ giải thể khiến nhiều giáo viên, nhân viên của các tổ chức tổ chức này gặp khó khăn về nguồn thu để trang trải chi phí sinh hoạt. Thấu hiểu được điều này, Nam A Bank triển khai chương trình “Happy Teacher” nhằm góp phần hỗ trợ kịp thời cho cán bộ nhân viên ngành giáo dục sớm ổn định cuộc sống. Cụ thể, chương trình áp dụng cho các khách hàng là CBNV đang công tác chính thức tại các trường học công lập, các cơ sở giáo dục dân lập/ tư thục.

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ - những chiến sĩ áo trắng đang không quản ngày đêm “chiến đấu” trực tiếp với đại dịch Covid-19, nỗ lực để phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này lây lan đến cộng đồng. Nhằm góp phần hỗ trợ đội ngũ cán bộ y tế yên tâm công tác, Nam A Bank triển khai chương trình “Happy Doctor” dành cho CBNV làm việc tại các cơ sở y tế nhà nước từ cấp xã/phường trở lên, phòng y tế hoặc sở y tế.

Thông qua gói vay ưu đãi hấp dẫn này, Nam A Bank mong muốn hỗ trợ các khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 có thể tiếp cận được nguồn vốn ngân hàng với mức lãi suất vay ưu đãi. Đặc biệt, không cần tài sản đảm bảo, không nhất thiết phải sở hữu tài sản có giá trị, CBNV ngành y tế và giáo dục vẫn được phê duyệt hồ sơ nhanh chóng.

“Tuân thủ theo chỉ thị của Chính phủ, tạo điều kiện tiếp cận tín dụng cho người dân, việc triển khai gói ưu đãi “Happy Teacher” và “Happy Doctor” được xem là bước đi tiếp theo của Nam A Bank trong việc chung tay cùng cộng đồng chống dịch, đặc biệt là hỗ trợ các đối tượng trong ngành y tế và giáo dục – những người chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh”, ông Hoàng Việt Cường – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam A Bank đang triển khai gói ưu đãi “Happy Teacher” và “Happy Doctor”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO