Ngân hàng đặc biệt tri ân khách hàng nữ nhân ngày 20/10

Lan Nguyễn| 20/10/2021 06:06
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam - Ngày 20/10 - như thường lệ hàng năm, nhiều ngân hàng đã triển khai chương trình khuyến mãi với những quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng nữ trên toàn quốc.

 Hình minh họa

Trong 2 ngày 19-20/10, Vietcombank dành tặng 5.000 phần quà ý nghĩa (bình giữ nhiệt cảm ứng báo nhiệt độ in logo của ngân hàng) dành cho các khách hàng nữ thực hiện giao dịch tại quầy, gồm: gửi tiết kiệm; vay; đăng ký gói tài khoản; đăng ký dịch vụ auto debit; phát hành thẻ tín dụng; nộp hồ sơ yêu cầu tham gia bảo hiểm và hoàn thành đóng phí kỳ đầu bảo hiểm nhân thọ FWD.

Đại diện Vietcombank cho biết, chương trình được triển khai với mong muốn gửi tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến với khách hàng nữ là các bà, các mẹ, các chị em phụ nữ trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Cũng với mong muốn gửi lời chúc tốt đẹp đến một nửa của thế giới nhân ngày 20/10, trong 3 ngày từ ngày 17-20/10, HDBank triển khai chương trình “Ngàn ưu đãi – Vạn lời thương”, với hàng ngàn quà tặng dành cho khách hàng nữ. Theo đó, HDBank sẽ hoàn 50% giá trị giao dịch (tối đa 50.000 đồng) cho khách hàng khi giao dịch thanh toán trên App HDBank (ưu tiên những khách hàng đầu tiên đến khi hết hạn mức). Đặc biệt, HDBank dành tặng 1.000.000 đồng cho 20 khách hàng có tổng doanh số giao dịch thanh toán cao nhất trên App HDBank trong ngày 20/10. 

Không chỉ vậy, HDBank cũng dành nhiều sự quan tâm chăm sóc đến các khách hàng nữ lớn tuổi. HDBank đã và đang đều đặn triển khai chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Bách niên - Phát tài” với chính sách tuổi càng cao, lãi suất càng lớn. Ưu đãi này được dành riêng cho khách hàng HDBank và nhiều năm qua, chương trình đã thu hút rất đông khách hàng lớn tuổi đến gửi tiết kiệm....

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Ngàn deal ưu đãi – Triệu lời yêu thương” dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tại Sacombank trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 31/12/2021.

Trong chương trình, Sacombank đặc biệt dành nhiều ưu đãi đến các khách hàng nữ nhân trong ngày 20/10, cụ thể: khi gửi tiết kiệm tại quầy trong ngày 20/10 các khách hàng cá nhân nữ sẽ được tặng thêm 0,2% lãi suất/năm.

Ngoài ra, từ ngày 18 đến hết ngày 22/10, Sacombank miễn phí 6 tháng Combo (thông báo biến động số dư qua Sacombank Pay) cho khách hàng nữ mở mới hoặc nâng cấp thành gói tài khoản Combo; thanh toán trước phí quản lý tài khoản hoặc Combo 6 tháng sẽ được tặng thêm 2 tháng, thanh toán 10 tháng được tặng thêm 4 tháng; miễn phí 6 tháng khi ký mới/gia hạn hợp đồng dịch vụ Bảo quản tài sản (tối đa 1 triệu đồng/tháng) và dịch vụ ngăn tủ/két an toàn tại Chi nhánh Cần Thơ và An Giang. Đặc biệt, vào ngày 20/10/2021, 500 khách hàng nữ đầu tiên chuyển tiền nhanh NAPAS 247 qua Internet Banking/Mobile Banking với số tiền từ 2 triệu đồng sẽ được tặng 100.000 đồng vào tài khoản, mỗi khách hàng được ưu đãi một lần duy nhất cho hạng mục khuyến mãi này.

Với tâm niệm "Tháng 10, tháng của yêu thương", VietinBank Loyalty gửi tới các khách hàng nữ Chương trình “Tháng 10 yêu thương - Đổi thưởng nhận quà” nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Theo đó, trong khung giờ “Vàng” từ 9h00 đến 21h00 duy nhất ngày 20/10, các nữ khách hàng sẽ có cơ hội nhận 10.500 voucher quà tặng mệnh giá lên đến 50.000 đồng với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) dành nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch tại quầy và kênh online. Theo đó, khi mở tài khoản ngân hàng số của Ngân hàng Bản Việt, tất cả khách hàng nữ sẽ được tặng 50.000 đồng cho lần đầu tải ứng dụng và đăng nhập. Ngoài ra, mọi khách hàng nữ sẽ nhận ngay 100.000 đồng vào tài khoản thanh toán khi đăng ký mở thẻ tín dụng hoặc phát sinh giao dịch từ 200.000 đồng. Khi mở thẻ tín dụng online trên app, khách hàng nữ cũng sẽ được tặng 100.000 đồng cho lần đầu tiên mở thẻ và 50.000 đồng đối với đăng ký mở thêm thẻ tín dụng.

Ngân hàng Bảo Việt (BaoVietBank) cũng vừa triển khai chương trình “Tri ân phụ nữ Việt Nam”, dành tặng hàng ngàn quà tặng thiết thực tới khách hàng nữ trong dịp lễ đặc biệt này. Theo đó, khách hàng nữ khi đến các điểm giao dịch của BaoVietBank thực hiện gửi mới hoặc tái tục tiền gửi/tiết kiệm: tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, tiết kiệm lĩnh lãi định kỳ hàng tháng/quý, tiết kiệm lãi trả trước, tiết kiệm lãi suất lũy tiến, tiền gửi lãi trả trước cho cá nhân, tiền gửi có kỳ hạn lĩnh lãi cuối kỳ, tiền gửi có kỳ hạn lĩnh lãi tháng/quý có số dư tiền gửi từ 100 triệu đồng đến 500 triệu đồng với kỳ hạn gửi tối thiểu từ 1-5 tháng sẽ nhận ngay quà tặng 50.000 đồng bằng tiền mặt. Riêng với khách hàng có số dư tiền gửi từ 50 triệu đồng đến 1 tỷ đồng với kỳ hạn gửi tối thiểu từ 6 tháng trở lên sẽ nhận ngay quà tặng từ 50.000 đồng - 500.000 đồng. Ngoài ra, khi mở tài khoản thanh toán vừa giao dịch gửi mới tiền gửi/tiết kiệm có kỳ hạn sẽ được miễn phí ngay số dư tối thiểu ban đầu.

Với chương trình "Tôn vinh phụ nữ Việt Nam" được triển khai duy nhất trong ngày 20/10, Nam A Bank sẽ tăng 50.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên có phát sinh giao dịch tặng quà trên ứng dụng mobile banking thành công. Điều kiện là giá trị giao dịch tặng quà phải từ 500.000 đồng trở lên trên một giao dịch. Đối với giao dịch qua thẻ tín dụng Nam A Bank, khách hàng sẽ được tặng 100.000 đồng cho 100 giao dịch thanh toán đầu tiên có giá trị tối thiểu 500.000 đồng trong ngày ưu đãi.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp với Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhằm chung tay giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) do phụ nữ làm chủ phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh hậu đại dịch COVID-19.

Theo đó, nếu SME do phụ nữ làm chủ có nhu cầu vay mới (thế chấp hoặc tín chấp), VPBank sẽ cung cấp mức lãi suất giảm đến 2% một năm (giảm tối đa 230 triệu đồng/khách hàng) cùng hàng loạt ưu đãi khác như: Miễn/giảm phí dịch vụ tài khoản thanh toán, dịch vụ quản lý dòng tiền, dịch vụ ngân hàng điện tử… qua đó tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận vốn tín dụng giá rẻ, giảm giá thành đầu vào cho doanh nghiệp.

Với những khách hàng SME đang có khoản vay hiện hữu, VPBank tiếp tục áp dụng các hỗ trợ đang có như xem xét giãn nợ, gia hạn, tái cơ cấu khoản vay… từ đó doanh nghiệp sẽ giảm bớt áp lực tài chính, nhanh chóng khởi động sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế bước đầu hồi phục.

Bên cạnh trợ lực tài chính, VPBank cũng phối hợp với đối tác tổ chức các lớp đào tạo CEO, hội thảo, tọa đàm, tư vấn 1-1 với sự tham gia của những chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước, giúp nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi, bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng, cập nhật cơ chế mới để nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Song song với đó, từ nay đến hết ngày 31/12/2021, SME do phụ nữ làm chủ khi mở mới tài khoản doanh nghiệp và sử dụng thành công dịch vụ Internet Banking tại VPBank sẽ được tặng nhiều phần quà tri ân như: tài khoản số đẹp trị giá đến 5,5 triệu đồng; miễn phí chuyển khoản trực tuyến trong và ngoài nước, miễn phí 6 tháng trải nghiệm phần mềm chấm công trực tuyến do đối tác Tanca tài trợ, tặng combo khẩu trang y tế N95+ Model 8511…

“Hiện nay, số lượng khách hàng doanh nghiệp nữ chủ của VPBank là gần 19.000 (chiếm khoảng 18,5% tổng số lượng khách hàng SME), do vậy loạt ưu đãi sẽ là nguồn động lực lớn cho các doanh nghiệp, giúp họ tháo gỡ các khó khăn về nguồn vốn trong hoàn cảnh chịu nhiều tác động tiêu cực do dịch bệnh", đại diện VPBank chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng đặc biệt tri ân khách hàng nữ nhân ngày 20/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO