Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam ra mắt chương trình huấn luyện cho FPT Software

Thanh Hải| 03/11/2022 09:54
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa ra mắt chương trình huấn luyện “Ignite” dành cho công ty FPT Software. Đây là một chương trình trao quyền, theo đó, ngân hàng sẽ cung cấp các huấn luyện viên có chuyên môn để đào tạo cho nhân viên FPT Software trong 4 tháng.

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam ra mắt chương trình huấn luyện cho FPT Software

Sự hợp tác của cả hai bên nhằm nâng cao tinh thần Đa dạng và Hòa nhập (D&I) cũng như khuyến khích nữ giới tham gia vào lĩnh vực công nghệ.

4 tháng đào tạo với huấn luyện viên sẽ giúp các nhân viên FPT Software mở rộng tầm nhìn cá nhân và sự nghiệp. Buổi huấn luyện đã được ra mắt chính thức vào ngày 27 tháng 10 vừa qua dành cho 20 nhân viên đầu tiên của FPT Software.

Ignite bao gồm một đội ngũ hơn 190 huấn luyện viên có chứng chỉ đào tạo chính thức bởi các tổ chức liên kết của Liên đoàn huấn luyện quốc tế (ICF). Các huấn luyện viên đến từ 30 quốc gia, là những người đảm nhiệm nhiều vị trí và phòng ban khác nhau tại ngân hàng Standard Chartered.

Ignite là chương trình được xây dựng nhằm hỗ trợ các nữ đồng nghiệp phát triển sự nghiệp của mình tại tổ chức. Những huấn luyện viên tự nguyện dành thời gian cá nhân của mình để giúp đỡ những đồng nghiệp, những người sẵn sàng thay đổi, thử thách và nỗ lực để tiến bộ.

Ignite tạo ra một môi trường nơi các cá nhân được khám phá tiềm năng, nâng tầm bản thân và trải nghiệm cộng đồng. Thông qua chương trình này, ngân hàng hướng mục tiêu khơi dậy và nuôi dưỡng tiềm năng của các nhân viên, khách hàng và cộng đồng.

Bà Michele Wee, Tổng giám đốc Standard Chartered Việt Nam chia sẻ, xây dựng văn hóa huấn luyện sẽ góp phần tạo dựng các tổ chức hòa nhập nhằm mang đến những cá nhân xuất sắc nhất để thúc đẩy hiệu suất, sáng tạo và hạnh phúc.

“Chúc tôi rất tự hào được hợp tác với FPT Software và mang tới chương trình huấn luyện dành cho đối tác tuyệt vời này cũng như tiếp tục khẳng định cam kết của chúng tôi vì một Việt Nam phát triển bền vững. Đây là minh chứng cho lời hứa thương hiệu “Here for good”, thúc đẩy Đa dạng và Hòa nhập cũng như góp phần tạo dựng sự bền vững trong cộng đồng”, bà Michele Wee nhấn mạnh.

Về phía FPT Software, ông Trần Đức Long, Giám đốc Trung tâm đào tạo FPT Software cho biết, đặt con người làm trọng tâm trong mọi hoạt động, FPT Software sử dụng mô hình Huấn luyện thông qua chương trình của Trung tâm đào tạo thiết kế. Được phát triển từ các mô hình Huấn luyện thực tế, giúp nhân viên nhận ra tiềm năng tiềm ẩn của họ và mở rộng năng lực, nổi bật với chương trình Huấn luyện của Ignite. “Chúng tôi cũng tạo ra loạt các định hướng, thúc đẩy việc áp dụng mô hình này trên toàn FPT Software”, ông Trần Đức Long chia sẻ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam ra mắt chương trình huấn luyện cho FPT Software
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO