Chủ Nhật, 24/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
người tiêu dùng Việt Nam
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN về triển vọng kinh tế và tài chính cá nhân
Người tiêu dùng Việt Nam cho thấy mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế của đất nước, cũng về vấn đề tài chính cá nhân so với người tiêu dùng trong khu vực.
Nhiều sản phẩm nông nghiệp của bang Wisconsin Hoa Kỳ tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam
Ngày 20/3, các sản phẩm nông nghiệp như thịt bò, thịt gia cầm, phô mai, kem, khoai tây, nhân sâm, vang đến từ bang Wisconsin (Hoa Kỳ) được Phòng Nông nghiệp Đối ngoại thuộc Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ TP. Hồ Chí Minh giới thiệu với đối tác và người tiêu dùng Việt Nam.
Doanh nghiệp gia đình Việt Nam đối mặt với “khoảng cách niềm tin”
Các doanh nghiệp gia đình (DNGĐ) đang đối mặt với “khoảng cách niềm tin”. PwC Việt Nam cho rằng, ưu tiên hàng đầu của DNGĐ Việt Nam trong vòng 2 năm tới là cải thiện năng lực kỹ thuật số và tái tư duy hoạt động kinh doanh, cũng như cân nhắc việc thay đổi/điều chỉnh mô hình kinh doanh.
Quyền lợi người tiêu dùng cần được bảo vệ
Một trong những nội dung được đại biểu Quốc hội quan tâm cho ý kiến hoàn thiện dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) tại Kỳ họp thứ 5 là việc thực hiện bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nhất là những người tiêu dùng dễ bị tổn thương….
Mua sắm trực tuyến dần trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam
62% người tiêu dùng Việt Nam sẽ cắt giảm những khoản chi tiêu không thiết yếu. Mua sắm trực tuyến tiếp tục chiếm ưu thế - 64% dự kiến sẽ mua sắm trực tuyến nhiều hơn.
3/4 người tiêu dùng Việt Nam tin vào sự an toàn trong xác minh danh tính của công nghệ sinh trắc học
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Người tiêu dùng cho rằng công nghệ sinh trắc học mang lại sự bảo mật và tiện lợi khi thanh toán.
Người tiêu dùng Việt Nam đa phần biết đến hình thức mua trước trả sau hoặc trả góp nhưng còn ít sử dụng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thông tin được đưa ra trong Chỉ số thanh toán mới của Mastercard 2022, Chỉ số thanh toán mới thường niên thứ hai của Mastercard, thực hiện dựa trên khảo sát người tiêu dùng toàn cầu ở 40 thị trường thuộc 5 khu vực, trong đó có 7 quốc gia châu Á - Thái Bình Dương gồm: Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, New Zealand, Thái Lan và Việt Nam.
Igloo hợp tác cùng Shopee và Bảo Việt giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Tài sản trong nhà tới người tiêu dùng Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) hàng đầu khu vực, hợp tác với hãng thương mại điện tử Shopee, chính thức giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Tài sản trong nhà đến người tiêu dùng Việt Nam. Đây là giải pháp bảo vệ toàn diện cho tài sản trong nhà trước các sự kiện bất ngờ như thiên tai và hỏa hoạn.
89% người tiêu dùng Việt Nam đang quản lý tài chính cá nhân trên nền tảng số
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đó là kết quả vừa được công bố trong một nghiên cứu mới của Mastercard. Theo nghiên cứu, những lợi ích như sự nhanh chóng, thuận tiện và minh bạch đã góp phần thay đổi cách người tiêu dùng Việt Nam quản lý tài chính cá nhân.
73% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng tin nhắn để tiếp cận nhãn hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Khi mua sắm online qua tin nhắn mạng xã hội trở thành thói quen của mọi người trong và sau đại dịch, Kinh doanh Hội thoại (Business Messaging) tiếp tục là xu hướng mang tới nhiều cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp Việt. Khảo sát được Meta thực hiện gần đây cho thấy, 73% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng tin nhắn để tiếp cận nhãn hàng.
(Infographic) - Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Kết quả một khảo sát mới về việc sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho thấy có đến 94% người tiêu dùng tại Việt Nam tin rằng để có sức khỏe tốt là một hành trình và 94% đang thực hiện các bước để cải thiện sức khỏe trong năm 2021.
Vinamilk 8 năm liền là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vinamilk vừa liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới, như: Kantar, Nielsen…
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO