​​​​​​​“Những câu chuyện của tôi” dành giải thưởng quảng cáo sáng tạo 2021

P.V| 07/02/2022 13:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tác phẩm “Những câu chuyện của tôi” TVC quảng cáo do Herbalife Việt Nam thực hiện đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh là một trong các tác phẩm đạt giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2021

“Những câu chuyện của tôi” chia sẻ câu chuyện từ vận động viên (VĐV) taekwondo Châu Tuyết Vân, VĐV Ném lao, Đẩy tạ, Ném đĩa Nguyễn Thị Hải; VĐV đua xe đạp Nguyễn Thị Thật; và VĐV Cử Tạ Lê Văn Công. Dù thi đấu ở những bộ môn khác nhau, tất cả những vận động viên này đều có chung niềm đam mê mãnh liệt và sự quyết tâm mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn thử thách và vỡ òa hạnh phúc khi giành chiến thắng.

Cuộc thi giải thưởng quảng cáo sáng tạo 2021 diễn ra từ tháng 6/2021 đến tháng 11/2021 được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc. Theo Ban tổ chức đã có gần 100 tác phẩm tham dự của 50 doanh nghiệp và các thương hiệu lớn gửi về dự thi. Các tác phẩm đạt giải được đánh giá có chất lượng cao, tôn vinh những yếu tố tích cực trong quảng cáo trong gìn giữ văn hóa, đạo đức, nâng cao trách nhiệm cộng đồng, góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế.

Đại diện Herbalife Việt Nam lên nhận giải Ba dành cho TVC quảng cáo tại lễ trao giải thưởng quảng cáo sáng tạo 2021

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Là đơn vị hỗ trợ dài hạn cho thể thao và các vận động viên hàng đầu Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi khi tác phẩm “Những câu chuyện của tôi” nói về những tài năng thể thao Việt Nam đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh”.

“Tôi tin rằng những câu chuyện có thật từ các bạn vận động viên sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ lối sống năng động lành mạnh và truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ, luôn tự tin và quyết tâm hoàn thành xuất sắc những mục tiêu của mình”, ông Vũ Văn Thắng nói.

Herbalife Việt Nam bắt đầu hợp tác lâu dài với Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA) từ năm 2012. Herbalife Nutrition hướng tới mục tiêu hỗ trợ các vận động viên Việt Nam thi đấu tốt hơn và đạt được thành tích cao trong các sự kiện thể thao trong khu vực và quốc tế.

Năm 2021 Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của Đội Tuyển Bóng Đá quốc gia Nam, Nữ và các Đội Tuyển Bóng Đá U22 / U23 / Olympic từ năm 2021 đến 2024.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
​​​​​​​“Những câu chuyện của tôi” dành giải thưởng quảng cáo sáng tạo 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO