OPPO Reno8 có thể ra mắt vào tháng 6

K.V| 03/05/2022 13:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - OPPO được cho là sẽ sớm làm mới dòng Reno của mình. Hãng này dự kiến sẽ ra mắt Reno8 mới tại Trung Quốc trong vài tuần tới.

Dự kiến, series này sẽ có ít nhất 2 model, đó là Reno 8 và Reno8 Pro. Ngày 2/5, một nguồn tin vừa chia sẻ cho chúng ta thông tin về cấu hình và khung thời gian ra mắt của các điện thoại Reno mới tại thị trường Ấn Độ.

oppo-reno-8-face.jpeg

Cụ thể, leaker nổi tiếng Mukul Sharma tuyên bố rằng sự kiện ra mắt OPPO Reno 8 tại Ấn Độ có thể được tổ chức vào tháng 6 năm 2022. Người này cũng đã liệt kê một số thông số kỹ thuật chính của loạt điện thoại Reno tiếp theo.

Theo báo cáo, loạt Reno 8 sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ SoC Snapdragon 7 Gen 1. SoC mới sẽ dựa trên tiến trình 4nm và cung cấp hiệu suất tương tự như Snapdragon 8 series. Chipset sẽ được ghép nối với GPU Adreno 662.

Ở phía trước, OPPO Reno8 series sẽ có màn hình OLED 6.55 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ với tốc độ làm mới 120Hz và sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie. Điện thoại cũng sẽ có thiết lập ba camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 50MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

Bên cạnh đó, OPPO sẽ trang bị viên pin 4,500 mAh cho Reno 8 với hỗ trợ sạc nhanh 80W ấn tượng. Smartphone này còn được tiết lộ có máy ảnh selfie 32MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Theo Sforum

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OPPO Reno8 có thể ra mắt vào tháng 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO