OPPO Reno7 4G:  Điện thoại tầm trung nhưng 'sang xịn'

M.H| 28/04/2022 09:38
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - OPPO Reno7 4G là một sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng tầm trung với vật liệu hoàn thiện độc đáo, cấu hình tốt và giá bán vô cùng hợp lý.

Ảnh: Sforum

Hãng OPPO mới đây đã tổ chức sự kiện trình làng sản phẩm thứ tư của Reno7 Series đó là OPPO Reno7 4G. Chiếc máy sở hữu khá nhiều điểm tương đồng với OPPO Reno7 Z 5G. Đây là điện thoại duy nhất trong dòng sản phẩm Reno7 chỉ hỗ trợ kết nối 4G trong khi đó ba sản phẩm còn lại đều hỗ trợ kết nối 5G.

OPPO Reno7 4G có hai phiên bản màu sắc là Cam Hoàng Hôn và Đen Vô Cực, vỏ hộp có thiết kế quen thuộc với tông màu xanh ngọc và trên hộp có in tên máy. Bên trong hộp ngoài máy sẽ có củ sạc và dây sạc, nhà sản xuất khá hào phóng khi mà tặng thêm cả ốp lưng trong suốt.

Ảnh: Sforum

Thiết kế là điểm ấn tượng nhất trên OPPO Reno7 4G, chiếc máy có thiết kế siêu mỏng, với khung viền vuông và các góc được bo tròn cho cảm giác cầm nắm thoải mái.

Hai phiên bản màu sắc cũng mang đến hai trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Reno7 Cam Hoàng Hôn được hoàn thiện với kỹ thuật xử lý chất liệu da sợi thủy tinh, tạo nên diện mạo mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn trẻ trung và nổi bật. Công nghệ này cho kết cấu da mỏng và bền hơn so với các vật liệu giả da khác, có khả năng hạn chế tình trạng trầy xước, tróc da trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Ảnh: Sforum

Trong khi đó Reno7 Đen Vô Cực sử dụng quy trình thiết kế OPPO Glow đặc trưng cho cảm giác sử dụng tương tự như trên những mẫu máy Reno7 Series khác. Phần thân máy và cụm camera đồng màu mang đến vẻ ngoài tối giản và cao cấp.

Phần viền màn hình có độ dày đáng kể, đặc biệt là phần viền dưới. Cảm khác khi cầm trên tay khá thoải mái khi mà kích thước và trọng lượng của thiết bị đều không bị “quá khổ”.

Ảnh: Sforum

OPPO Reno7 4G được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6.43 inch độ phân giải Full HD+, tần số quét 90Hz và tần số cảm ứng 180Hz. Cảm biến vân tay được đặt trong màn hình.

Cạnh phải là nơi đặt phím nguồn.Cạnh trái là nơi đặt cụm phím tăng giảm âm lượng và khay SIM. Cạnh dưới có jack âm thanh 3.5mm, lỗ Mic, cổng USB Type-C và dải loa. Cạnh trên khá trống khi mà chỉ có lỗ Mic thứ 2.

Về cấu hình, OPPO Reno7 4G được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680 đi kèm với đó là 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Khi bán ra điện thoại được cài đặt sẵn giao diện người dùng ColorOS 12.1 trên nền hệ điều hành Android 12.

Ảnh: Sforum

Chiếc máy đạt được 274,850 điểm trong bài kiểm tra Antutu Benchmark. Tương tự là 379 điểm trong bài test đơn nhân và 1535 điểm trong bài test đa nhân của Geekbench.

Cấu hình này đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng hàng ngày tuy nhiên nếu để chơi game thì vẫn hơi yếu và một điểm đáng tiếc đó là chiếc máy không lựa chọn được cấu hình HD đối với tựa game PUBG.

Ảnh: Sforum

Mặt lưng là nơi đặt bộ ba camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 64MP, camera macro 2MP và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 2MP.

Ảnh chụp ở điều kiện đủ sáng rất tốt, cân bằng sáng tốt và dải tương phản rộng. Chất lượng ảnh chụp đêm chỉ nằm ở mức trung bình khá. Hiện tượng noise xuất hiện khá nhiều và chi tiết cũng không quá tốt.

Camera selfie có độ phân giải 32MP khẩu độ f/2.4. Chất lượng của camera trước rất tốt, da được tinh chỉnh làm đẹp nhưng vẫn không bị mất chi tiết.

Ảnh: Sforum

Viên pin có dung lượng 4500mAh hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC với công suất 33W, cho phép sạc đầy pin trong 60 phút, hoặc người dùng có thể xem phim lên tới hơn 1.5 giờ chỉ với 5 phút sạc pin.

OPPO Reno7 4G có giá bán niêm yết tại thị trường Việt Nam là 8,990,000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OPPO Reno7 4G:  Điện thoại tầm trung nhưng 'sang xịn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO