Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn tiếp Phó Chủ tịch điều hành Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikorn

SBV| 28/02/2019 10:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

Sáng 27/2/2019, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước (NHNN), Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn đã tiếp ông Pattarapong Kanhasuwan, Phó Chủ tịch điều hành Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikorn.

Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn đã tiếp ông Pattarapong Kanhasuwan, Phó Chủ tịch điều hành Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikorn

Tại buổi tiếp, Phó Thống đốc chào mừng ông Pattarapong Kanhasuwan cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại NHNN Việt Nam. Phó Thống đốc nhấn mạnh, quan hệ hợp tác kinh tế thương mại giữa Việt Nam và Thái Lan trong thời gian qua tiếp tục phát triển và đạt được những kết quả tích cực. Thái Lan hiện là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam và Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 2 của Thái Lan trong ASEAN, đồng thời, Thái Lan nằm trong số 10 nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.

Trong những năm vừa qua, hoạt động của các ngân hàng Việt Nam đã có sự chuyển mình mạnh mẽ, đạt được nhiều kết quả khá toàn diện về mọi mặt. Sự hiện diện của các ngân hàng Thái Lan tại Việt Nam đã đóng góp vào sự phát triển của hệ thống ngân hàng cũng như quan hệ kinh tế, thương mại và đầu tư giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan. NHNN luôn tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ kịp thời, phù hợp cho các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế, trong đó có Kasikornbank hoạt động kinh doanh hiệu quả, thuận lợi tại Việt Nam.

Ông Pattarapong Kanhasuwan cảm ơn Phó Thống đốc đã dành thời gian tiếp đoàn. Phó Chủ tịch đã báo cáo với Phó Thống đốc tình hình hoạt động và chiến lược kinh doanh của Kasikornbank tại Việt Nam. Ông Pattarapong Kanhasuwan cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ phía NHNN để thúc đẩy hoạt động của ngân hàng phát triển hơn nữa, góp phần tích cực vào sự phát triển mối quan hệ giữa Việt Nam – Thái Lan nói chung, lĩnh vực tài chính - ngân hàng nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn tiếp Phó Chủ tịch điều hành Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikorn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO