Revolut bổ nhiệm Charles Debonneuil làm Tổng Giám đốc APAC

Minh Ngọc| 04/04/2022 16:04
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Challenger Revolut thông báo bổ nhiệm Người đồng sáng lập của Lazada Charles Debonneuil làm Tổng Giám đốc APAC.

 

Debonneuil sẽ tập trung vào việc xây dựng các nhóm tăng trưởng địa phương của Revolut và phát triển chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp, cũng như thúc đẩy chuyển đổi người dùng mới nhanh chóng trong khu vực APAC.

Trước khi gia nhập nhóm APAC của Revolut, Debonneuil là Chủ tịch của Intrepid Group, một công ty cung cấp giải pháp thương mại điện tử cho các thương hiệu toàn cầu, giám sát sự phát triển của công ty với hơn 300 nhân viên trên khắp châu Á.

Debonneuil cũng là Đồng sáng lập và cựu Giám đốc Tiếp thị của Lazada, một nền tảng thương mại điện tử ở Đông Nam Á đã được Alibaba mua lại vào năm 2016.

Ông giám sát sự phát triển của doanh nghiệp mà ngày nay có khoảng 160 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên 6 quốc gia.

Debonneuil có bằng Thạc sĩ Quản lý tại HEC Paris, trong thời gian đó, ông cũng theo học tại Trường Kinh doanh Wharton (Hoa Kỳ) và Trường Kinh tế và Quản lý Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc). Ông cũng là Thành viên Hội đồng Quản trị của Intrepid Group.

Ankit Khemka, Tổng Giám đốc Toàn cầu kiêm Giám đốc Tiếp thị tại Revolut cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Charles đến với Revolut cũng như cam kết tăng gấp đôi nỗ lực của mình trong khu vực APAC.

Khi chúng tôi tiếp tục cung cấp nhiều sản phẩm cốt lõi của mình cho khu vực, chuyên môn sâu rộng của Charles sẽ giúp chúng tôi mở rộng sự hiện diện của mình ở thị trường châu Á - Thái Bình Dương và đưa siêu thị toàn cầu của chúng tôi đến tay nhiều khách hàng hơn.”

Charles Debonneuil, Tổng Giám đốc Revolut APAC, cho biết:

“Tôi rất vui khi được tham gia vào nhóm Revolut. Sứ mệnh của Revolut trong việc xây dựng một siêu ứng dụng tài chính toàn cầu rất thú vị và tôi mong muốn tạo điều kiện cho nhiều người dùng hơn ở châu Á - Thái Bình Dương hưởng lợi từ sản phẩm của Revolut, sản phẩm đi đầu trong lĩnh vực fintech toàn cầu.”

Theo Theo fintechnews.sg
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Revolut bổ nhiệm Charles Debonneuil làm Tổng Giám đốc APAC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO