Samsung hé lộ thời điểm ra mắt Galaxy S22 series

Thế Dương| 24/01/2022 10:32
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Cách đây vài ngày, Samsung đã xác nhận sự kiện Galaxy Unpacked năm nay sẽ được tổ chức vào tháng 2, đồng thời ra mắt sản phẩm Galaxy S22 series

Ảnh minh họa Galaxy S22 Plus (Nguồn: Let'sGoDigital)

Được biết, có thể Samsung Galaxy Unpacked năm 2022 sẽ chính thức diễn ra vào thứ 4 ngày 9/2 lúc 10 giờ sáng EST (22 giờ tối cùng ngày tại Việt Nam). Người dùng cho biết, họ đã nhận được một quảng cáo Samsung Galaxy Unpacked 2022 trên Instagram dẫn đến biểu mẫu đăng ký đặt trước.

Sau khi hoàn thành biểu mẫu sẽ có thông báo hoàn thành bật lên, đặc biệt trong thông báo Samsung tiết lộ sẽ công bố loạt sản phẩm cao cấp của mình vào ngày 9/2 thông qua Samsung.com, đây là nơi Samsung thường tổ chức sự kiện Spring Unpacked trực tiếp hàng năm.

Một quảng cáo Samsung Galaxy Unpacked 2022 trên Instagram dẫn đến biểu mẫu đăng ký đặt trước. Ảnh: TGDD

Một vài tuần trước, đã có thông tin cho rằng Samsung sẽ trình làng dòng Galaxy S22 bao gồm: S22, S22+ và S22 Ultra cũng như dòng Galaxy Tab S8 tại sự kiện Galaxy Unpacked. Đồng thời, mới đây Samsung cũng đã chính thức mở đặt hàng trước cho loạt sản phẩm này tại Mỹ.

Nguồn tin còn cho biết, Samsung sẽ giảm giá và tặng quà cho những người đã nhấn nút "đặt hàng trước" từ bây giờ. Công ty đang thúc đẩy một "ưu đãi độc quyền" dành cho những người đặt hàng trước, đó là một phiếu mua hàng trị giá 50 USD (khoảng 1.1 triệu đồng) để mua các sản phẩm Galaxy khác.

Ảnh minh họa Galaxy S22 series (Nguồn: Let'sGoDigital)

Dòng Galaxy S22 dự kiến ​​sẽ đi kèm với chip Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm, còn có cả chip Exynos 2200 tùy từng khu vực. Thiết bị sẽ có RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này có thể chạy hệ điều hành Android 12 với giao diện tùy chỉnh OneUI 4.0. Ngoài ra, ở phiên bản Ultra còn có bút S Pen chuyên dụng đi kèm và pin 5.000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 45 W.

Ảnh minh họa Galaxy S22 series (Nguồn: Let'sGoDigital)

 

Theo TGDD

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung hé lộ thời điểm ra mắt Galaxy S22 series
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO