Shinhan Finance: “Chill” hè mát lạnh cùng những “items” cực “hot”

PV| 09/05/2022 16:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tận hưởng ưu đãi mua sắm hè cùng Shinhan Finance với những trải nghiệm sống “chất” theo cách riêng của bạn và nâng cấp không gian sống với những thiết bị hiện đại.

 

Ngày nay, vai trò của người phụ nữ trong gia đình không chỉ gói gọn ở việc nội trợ mà còn những mối quan tâm khác ngoài xã hội. Việc sắp xếp thời gian hợp lý để có thể chu toàn công việc gia đình và phát triển sự nghiệp là vấn đề đang được rất nhiều phụ nữ quan tâm. Các thiết bị gia dụng thông minh như robot hút bụi, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, máy rửa chén,… góp phần làm cho công việc nội trợ của những người vợ, người mẹ đảm đang trở nên “nhẹ tênh” và dễ dàng hơn.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Shinhan Finance đã kết hợp cùng đối tác Nguyễn Kim triển khai chương trình khuyến mại “Giải nhiệt mùa hè, mua sắm khỏe re” tạo điều kiện cho các “tín đồ shopping” có thể dễ dàng bổ sung kịp thời các “hot items” gia dụng mùa hè mà vẫn không hề “đau ví”.

Từ ngày 22/4/2022 đến ngày 30/6/2022, khách hàng có thể mua sắm thả ga tại hệ thống cửa hàng Nguyễn Kim, với chương trình vay mua hàng trả góp ưu đãi lãi suất 0% cùng hàng ngàn quà tặng giá trị. Ngoài ra, Shinhan Finance đang triển khai vô số chương trình ưu đãi khác đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm - giúp bạn thoải mái tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance: “Chill” hè mát lạnh cùng những “items” cực “hot”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO