Sống đẹp

Shinhan Finance tiếp tục đóng góp “những giọt máu đào vì đồng bào” tại tỉnh Đồng Nai

Thanh Lan 21/09/2023 17:00

Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) phối hợp cùng Hội chữ Thập đỏ TP. Biên Hòa tổ chức Chương trình Hiến máu Nhân đạo tại Trung tâm Văn hóa Cộng đồng Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Hoạt động đã thu hút sự tham gia của nhiều thành viên Shinhan Finance tại địa phương, qua đó đóng góp 13.650 ml máu cho các bệnh nhân đang cần máu và bổ sung vào nguồn dự trữ máu của các bệnh viện trực thuộc thành phố này.

hien-mau-nhan-dao-tu-lau-da-tro-thanh-hoat-dong-thuong-nien-tai-svfc.jpg

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Shinhan Finance tổ chức thành công 2 đợt Hiến máu Nhân đạo tại Đồng Nai và Đà Nẵng. Ngày 27/9 tới đây, đợt hiến máu lần thứ 3 sẽ được Shinhan Finance tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

dong-dao-thanh-vien-shinhan-finance-tai-dong-nai-tham-gia-hien-mau.jpg

Hiến máu nhân đạo từ lâu đã trở thành hoạt động được Shinhan Finance triển khai hằng năm. Năm 2023 là năm thứ 4 Shinhan Finance đồng hành cùng các cơ quan, đoàn thể tổ chức chuỗi Chương trình Hiến máu Nhân đạo. Qua các đợt tổ chức, các thành viên Shinhan Finance đã hiến tặng khoảng 712 đơn vị máu (tương đương 184.700 ml máu) cho các bệnh nhân đang điều trị bệnh tại các bệnh viên địa phương. Shinhan Finance mong rằng, những đơn vị máu được hiến tặng từ các thành viên Công ty và người thân sẽ góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu cứu chữa bệnh, qua đó, đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ dành lại sự sống, mang đến lạc quan, niềm hy vọng cho bệnh nhân và gia đình.

cac-thanh-vien-svfc-dang-kiem-tra-suc-khoe-truoc-khi-tham-gia-hien-mau-nhan-dao.jpg

Bên cạnh hoạt động hiến máu nhân đạo, Shinhan Finance đã dành nhiều tâm huyết để tổ chức trao tặng và đầu tư cho thế hệ tương lai của Việt Nam thông qua Hành trình “Tủ sách của những ước mơ”, với mục tiêu khuyến khích các em học sinh hình thành kỹ năng đọc chủ động. Sau 4 năm triển khai, hành trình này đã đi qua 11 tỉnh thành tại Việt Nam, trao tặng 64 tủ sách, 24.625 quyển sách thiếu nhi và cải tạo 11 phòng đọc sách thiếu nhi tại các thư viện tỉnh, thành phố. Bên cạnh đó, hằng năm, Shinhan Finance đại diện Shinhan Card tổ chức Chương trình Good Hallyu trao tặng hàng ngàn phần quà là những bộ dụng cụ học tập, bộ dụng cụ chăm sóc sức khỏe cho các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Công ty cũng tổ chức nhiều hoạt động nhằm lan tỏa lối sống xanh trong nội bộ như trao đổi đồ dùng cũ, chạy vì sức khỏe, và nhiều hoạt động khác.

cac-thanh-vien-cong-ty-vui-ve-tham-gia-hoat-dong-y-nghia-nay.jpg

Nhất quán với định hướng của Tập đoàn Tài chính Shinhan và Công ty mẹ Shinhan Card (Hàn Quốc), Shinhan Finance luôn nỗ lực để triển khai các hoạt động E.S.G (môi trường, xã hội, quản trị doanh nghiệp). Thông qua các hoạt động này, Shinhan Finance mong muốn góp phần cùng các cơ quan, tổ chức, cộng đồng kiến tạo nên nền kinh tế xanh, bền vững, hướng đến mục tiêu chung, không những đạt tăng trưởng kinh tế thân thiện với môi trường, mà còn hướng đến cuộc sống khỏe mạnh, thành công hơn cho các thế hệ tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance tiếp tục đóng góp “những giọt máu đào vì đồng bào” tại tỉnh Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO