Tin hội viên

Siêu hội quét QR: Siêu sale lớn nhất năm, MoMo tặng triệu thẻ quà miễn phí

S.A 28/11/2023 - 13:08

Từ ngày 30/11 đến ngày 2/12/2023, MoMo tổ chức “Siêu hội quét QR” thiết đãi người dùng hàng triệu thẻ quà miễn phí đi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cafe, trà sữa, ăn uống, cắt tóc, làm đẹp… giá trị lên đến 100.000 đồng cùng hàng chục nghìn bao lì xì tiền mặt lên đến 10 triệu đồng.

momo-11-1-.jpg

Để nhận thẻ quà, người dùng chỉ cần thực hiện giao dịch thanh toán, chuyển khoản trên MoMo bằng hình thức quét mã QR Ngân hàng (VietQR) để nhận cá Hoàng Kim trong chương trình Hồ Cá Bạc Tỷ để đổi quà, hoặc vào mục “Ưu đãi” trên MoMo để thu thập thẻ quà. “Siêu hội quét QR” là sự kiện ưu đãi lớn nhất của chương trình Hồ Cá Bạc Tỷ - “Quét QR tích cá, Trúng quà trăm tỷ” đang diễn ra đến hết ngày 30/1/2024.

Dùng MoMo quét VietQR: Thanh toán hay chuyển khoản đều tiện lợi và chính xác

Xu hướng dịch chuyển sang thanh toán điện tử, nhất là sử dụng hình thức quét mã QR đang lên ngôi ở Việt Nam. Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước, trong 9 tháng năm 2023, phương thức thanh toán qua QR Code tăng 105,33% về số lượng và 10,66% về giá trị so với cùng kỳ năm 2022. Đặc biệt với người dùng MoMo, ứng dụng này cho phép người dùng sử dụng MoMo quét được mọi mã QR ngân hàng (VietQR) khi thanh toán, chuyển tiền. Hình thức quét VietQR bằng MoMo được người dùng yêu thích vì trải nghiệm tiện lợi, chính xác và nhanh chóng, thay vì phải đăng nhập vào nhiều ứng dụng khác nhau để quét từng mã QR của từng ngân hàng.

dung-momo-quet-vietqr-thanh-toan-hay-chuyen-khoan-deu-tien-loi-va-chinh-xac.jpg

Đặc biệt, với hình thức dùng MoMo quét mã VietQR để thanh toán, chuyển khoản, người dùng không cần nạp sẵn tiền vào MoMo mà dễ dàng chọn tài khoản ngân hàng/thẻ ngân hàng bất kỳ liên kết trực tiếp với MoMo. Giao dịch thanh toán, chuyển khoản bằng MoMo qua tài khoản ngân hàng hoàn toàn miễn phí. Điều này khẳng định rõ vai trò của MoMo là một cánh tay nối dài của các ngân hàng trong việc mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng Việt khi tận dụng các dịch vụ số từ ngân hàng, giúp tối ưu hóa trải nghiệm và thuận lợi hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Săn Cá Hoàng Kim đổi hàng triệu thẻ quà miễn phí đi chợ, cafe, trà sữa, ăn nhà hàng, cắt tóc, làm đẹp

Từ ngày 27 đến ngày 2/12/2023, người dùng MoMo khi chuyển tiền, thanh toán bằng hình thức quét mã QR ngân hàng (VietQR) là nhận ngay 1 cá Hoàng Kim trong chương trình “Hồ Cá Bạc Tỷ” trên ứng dụng MoMo. Người dùng sử dụng cá Hoàng Kim để đổi quà độc, lạ trong khung giờ 10 giờ đến 16 giờ mỗi ngày trong suốt 3 ngày (ngày 30/11 đến 2/12/2023) của “Siêu hội quét QR” tại “Cửa hàng quà”. Theo đó, càng nhiều cá Hoàng Kim, cơ hội đổi quà tặng giá trị càng cao (lên đến 200.000 đồng).

momo-6.jpg

Đặc biệt với Ngày Vàng (ngày 2/12) của “Siêu hội quét QR”, bên cạnh quà độc, lạ từ săn cá Hoàng Kim đổi quà, người dùng chỉ cần vào mục “Ưu đãi” của MoMo, thu thập ngay thẻ quà ăn uống tại chuỗi cafe, trà sữa nổi tiếng Phúc Long hoặc Katinat (trị giá 50.000 đồng). Ngoài ra, người dùng sẽ thu thập được các thẻ quà hoàn tiền lên đến 30.000 đồng - 50.000 đồng khi thanh toán/chuyển khoản trên MoMo bằng hình thức quét QR Ngân hàng (VietQR). Song song đó, người chơi “Hồ Cá Bạc Tỷ” chỉ cần “Lắc Vỏ Sò" sẽ có cơ hội trúng iPhone 15 Promax, Airpods 3 và các bao lì xì trị giá từ 50.000 đồng đến 10 triệu đồng, cùng hàng triệu lon nước Tiger, Pepsi miễn phí.

Tại “Siêu hội quét QR”, MoMo ưu đãi cho người dùng những thẻ quà đáp ứng các nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Như một người bạn đồng hành, MoMo còn quan tâm đến cảm xúc người dùng, vì thế các thẻ quà miễn phí cắt tóc, làm nails, chăm sóc da mặt trị giá lên đến 300.000 đồng thật sự là món quà ý nghĩa giúp người dùng MoMo thư giãn sau những giờ làm việc vất vả.

Bà Nguyễn Linh Trang, Giám đốc Trung tâm Thanh toán và Dịch vụ hằng ngày của MoMo, chia sẻ: “Thông qua “Siêu hội quét QR” - Siêu Sale lớn nhất năm, MoMo muốn người dùng của mình trải nghiệm phương thức thanh toán, mua sắm, chuyển khoản đơn giản, an toàn và tiện lợi. Chúng tôi kỳ vọng những trải nghiệm này sẽ giúp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, từ đó góp phần vào việc chuyển đổi số và tạo nền tảng tăng trưởng cho các doanh nghiệp".

"Đặc biệt, luôn đặt người dùng làm trọng tâm, trong Siêu hội này, chúng tôi đặc biệt chọn những phần quà thật sự cần thiết cho người dùng như miễn phí 1 kg bơ hoặc chuối, miễn phí 1 hộp trứng gà 10 trứng hay hộp cá mòi 3 cô gái, nước rửa chén hay túi gạo 1kg… hay những phần ăn sáng bánh bao, bánh giò miễn phí tại các cửa hàng tiện lợi, cùng triệu ly cafe, trà sữa 0 đồng. Bên cạnh tiện, lợi, an toàn… chúng tôi còn muốn người dùng vui và ấn tượng khi tham gia các sự kiện mà MoMo mang lại”, bà Nguyễn Linh Trang bày tỏ.

Tham gia chương trình, người chơi chọn biểu tượng Hồ Cá Bạc Tỷ trên màn hình chính của MoMo, hoặc gõ Hồ Cá Bạc Tỷ tại thanh “Tìm kiếm”. Tham khảo thêm thông tin về Hồ Cá Bạc Tỷ tại đây: https://momo.vn/ho-ca-bac-ty

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu hội quét QR: Siêu sale lớn nhất năm, MoMo tặng triệu thẻ quà miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO