Tin hội viên

Standard Chartered được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” năm 2023 

Như Quỳnh 18/08/2023 17:10

Giải thưởng do Tạp chí Global Business Outlook trao tặng là minh chứng cho những cam kết mạnh mẽ của Standard Chartered Việt Nam trong việc mang đến những giá trị và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), bằng kinh nghiệm chuyên môn quốc tế và năng lực tài trợ tín dụng vượt trội trong phân khúc DNNVV.

ngan-hang-standard-chartered-vietnam.jpg

Với mạng lưới rộng khắp toàn cầu và sự am hiểu về thị trường trong nước, Standard Chartered đã và đang hỗ trợ các DNNVV có vốn đầu tư nước ngoài trong hoạt động đầu tư trực tiếp và thương mại với Việt Nam, cung cấp các dịch vụ tài trợ thương mại xuyên biên giới, dịch vụ ngoại hối và dịch vụ tài khoản tốt nhất, qua đó kết nối Việt Nam như một điểm đến đầu tư hấp dẫn với các nền kinh tế châu Á và trên thế giới.

Ngân hàng đồng thời cũng hỗ trợ các DNNVV trong nước phát triển thông qua việc tiếp cận giải pháp tài chính theo tiêu chuẩn toàn cầu, từ các khoản tài trợ vốn lưu động cho đến các khoản vay có kỳ hạn với các lựa chọn tài sản thế chấp linh hoạt, phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Với hệ sinh thái dịch vụ tài chính đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, việc đầu tư vào con người, công nghệ, kỹ thuật số và năng lực phân tích thể hiện cam kết của Standard Chartered trong việc mang lại cho khách hàng trải nghiệm tài chính liền mạch và hiệu quả.

Đầu năm nay, Ngân hàng đã hợp tác với Công ty cổ phần MISA để cung cấp giải pháp vay vốn trên hóa đơn hoàn toàn tín chấp cho DNNVV lần đầu tiên tại Việt Nam. Các DNNVV sử dụng nền tảng MISA Lending giờ đây có thể đăng ký khoản vay chỉ bằng hai cú nhấp chuột từ máy tính và nhận kết quả sơ duyệt chỉ trong vòng 30 phút. Giải pháp này mang đến giá trị to lớn cho các DNNVV trong nước vốn gặp khó khăn trong việc tiếp cận tín dụng do thiếu tài sản đảm bảo.

Ông Harmander Mahal, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, Khối Dịch vụ Khách hàng ưu tiên, Khối Doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam và nhóm 4 nước châu Á của Ngân hàng Standard Chartered chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi nhận được giải thưởng này và xin gửi lời cám ơn đến các khách hàng cũng như đội ngũ cán bộ nhân viên ngân hàng Standard Chartered đã luôn tin tưởng và đồng hành. Chúng tôi cam kết không ngừng nâng cao các dịch vụ ngân hàng cho DNNVV, với mạng lưới quốc tế rộng khắp cùng kinh nghiệm chuyên sâu về thị trường, năng lực dịch vụ và tư vấn vượt trội, cũng như công nghệ tiên tiến nhằm hỗ trợ khách hàng phát triển kinh doanh một cách hiệu quả”.

Standard Chartered cũng đã được vinh danh “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” và được đánh giá cao là “Đối tác chiến lược tốt nhất” năm 2023 từ tạp chí Retail Banker International.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Standard Chartered được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO