Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững

Standard Chartered Việt Nam ra mắt "Chương trình ươm mầm phát triển bền vững”

Thùy Dương 04/08/2023 15:02

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa phối hợp với Dear Our Community và Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BritCham) đồng tổ chức lễ ra mắt “Chương trình ươm mầm phát triển bền vững”.

Tại sự kiện, Standard Chartered đã công bố tài trợ chính thức cho “Chương trình ươm mầm phát triển bền vững” nhằm hỗ trợ lực lượng lao động trẻ có kiến thức thực tế về ESG và phát triển bền vững, góp phần mang đến tương lai xanh tại Việt Nam.

Qua đó, ngân hàng sẽ cung cấp hỗ trợ tài chính và chuyên môn cho thanh niên khi tham gia chương trình, nhằm truyền cảm hứng và trao quyền cho những nhà lãnh đạo tương lai tham gia vào quá trình phát triển bền vững.

standard-chartered-viet-nam-tai-tro-cho-chuong-trinh-uom-mam-phat-trien-ben-vung.jpg

Nhìn về tương lai, thanh niên là lực lượng xã hội chủ chốt thúc đẩy sự thay đổi và phát triển vì một tương lai bền vững hơn. Họ có đam mê, sáng tạo và tiềm năng để tạo ra sự khác biệt trong việc giải quyết các thách thức phức tạp mà thế giới đang đối diện.

Tại Việt Nam, Standard Chartered đã hỗ trợ nhiều sáng kiến góp phần vào quá trình chuyển đổi xanh, như tài trợ cho các dự án năng lượng tái tạo, quảng bá các sản phẩm tài chính xanh và nâng cao ý thức về biến đổi khí hậu và bền vững đến khách hàng, cán bộ nhân viên và cộng đồng.

Bà Michele Wee, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cho biết: "Chương trình do Dear Our Community tạo ra để trao quyền cho các nhà lãnh đạo tương lai và địa phương ở Việt Nam sẽ là nền tảng giúp đẩy nhanh sự chuyển đổi. Chúng tôi rất vui mừng tham dự lễ ra mắt chương trình và mong muốn sẽ tiếp tục hỗ trợ dự án trong nhiều năm”.

standard-chartered-vietnam-empowers-young-future-leaders-with-the-sponsorship-for-sustainability-incubator-with-youth.jpg

Bà Võ Ngọc Tuyền, Người sáng lập, Giám đốc điều hành Dear Our Community, đơn vị khởi xướng Chương trình ươm mầm phát triển bền vững chia sẻ: “Con người là chìa khóa cho sự phát triển bền vững. Tuy nhiên, các nhà tuyển dụng Việt Nam hiện vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn nhân lực trẻ có đủ năng lực thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững tại doanh nghiệp. Vì vậy, Dear Our Community ra mắt chương trình này nhằm cung cấp cho các bạn trẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm ở người lao động trẻ để thúc đẩy việc chuyển đổi sang các mô hình kinh doanh bền vững”.

"Chương trình ươm mầm phát triển bền vững” sẽ cung cấp kiến thức nền tảng, công cụ và cơ hội cho giới trẻ để thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam; đồng thời hỗ trợ các bạn trẻ tích lũy kinh nghiệm thực tế để sẵn sàng tham gia các công việc liên quan về phát triển bền vững

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Standard Chartered Việt Nam ra mắt "Chương trình ươm mầm phát triển bền vững”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO