Tin hội viên

Standard Chartered Việt Nam là ngân hàng tốt nhất về dịch vụ lưu ký và quản trị quỹ năm 2023

Như Quỳnh 02/08/2023 - 14:30

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng quản trị quỹ bán lẻ tốt nhất” và “Ngân hàng lưu ký trong nước tốt nhất” trong 4 năm liên tiếp tại hạng mục Giải thưởng đầu tư và bền vững (Triple A Sustainable Investing Awards) năm 2023 của Tạp chí The Asset.

Giải thưởng The Asset Triple A Sustainable Investing Awards 2023 tôn vinh các thành tựu xuất sắc tiêu biểu tại khu vực châu - Á Thái Bình Dương và ghi nhận đóng góp của các nhà đầu tư, tổ chức, các Quỹ hoán đổi danh mục (ETF), và các nhà cung cấp dịch vụ quản lý tài sản trong nhiều lĩnh vực.

standard-chartered-vn-recognised-for-excellence-in-fund-administration-and-custody-services-by-the-asset..jpg

Giải thưởng này ghi nhận những cam kết mạnh mẽ không ngừng của Standard Chartered Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp tốt nhất cho các khách hàng.

Giải thưởng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường của Standard Chartered Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ lưu ký và dịch vụ quỹ toàn diện cho hầu hết các công ty quản lý quỹ hàng đầu tại Việt Nam.

Nắm bắt được những công nghệ mới nhất, Standard Chartered Việt Nam luôn chủ động áp dụng các giải pháp sáng tạo và tự động hóa nhằm thúc đẩy hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bà Mai Thị Thủy, Giám đốc Khối dịch vụ chứng khoán tại Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Là ngân hàng quốc tế với 119 năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi rất vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá này. Chúng tôi cam kết tiếp tục hỗ trợ khách hàng tăng trưởng kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm kết hợp giữa chuyên môn quốc tế và kiến thức chuyên sâu của chúng tôi tại thị trường trong nước. Những giải thưởng này sẽ tiếp thêm động lực để chúng tôi mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất”.

the-asset-vinh-danh-standard-chartered-vn-la-ngan-hang-tot-nhat-ve-dich-vu-luu-ky-va-quan-tri-quy-nam-2023.jpg

Standard Chartered Việt Nam cũng được vinh danh “Ngân hàng giám sát tiêu biểu” và “Thành viên lưu ký tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và là ngân hàng nước ngoài duy nhất nhận giải thưởng “Thành viên tiêu biểu trong hoạt động thanh toán giao dịch chứng khoán” năm 2022 do Trung tâm lưu ký chứng khoán trao tặng.

Đồng thời, ngân hàng cũng được tạp chí Global Finance vinh danh là Ngân hàng lưu ký tốt nhất năm 2022 trong nhiều năm liên tiếp, tiếp tục khẳng định cam kết của Ngân hàng trong việc không ngừng mang đến những dịch vụ tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Standard Chartered Việt Nam là ngân hàng tốt nhất về dịch vụ lưu ký và quản trị quỹ năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO