Tăng cường hợp tác giữa NHNN và Tập đoàn Visa nhằm đẩy mạnh thanh toán điện tử tại Việt Nam

CKH/sbv.gov.vn| 26/03/2019 13:46
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

Ngày 25/3/2019, tại Hà Nội, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Lê Minh Hưng đã có buổi tiếp ông Alfred F. Kelly Jr - Tổng giám đốc tập đoàn Visa cùng đoàn cán bộ cao cấp của tập đoàn Visa sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Thống đốc NHNN Lê Minh Hưng chào mừng doàn công tác của Tập đoàn Visa do ông Alfred F. Kelly Jr - Tổng giám đốc Tập đoàn dẫn đầu sang thăm và làm việc tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ tin tưởng, chuyến thăm của ông Alfred F. Kelly Jr và đoàn công tác sẽ góp phần củng cố, phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa NHNN và Tập đoàn Visa trong thời gian tới.

Thống đốc Lê Minh Hưng chào mừng ông Alfred F. Kelly Jr - Tổng giám đốc Tập đoàn Visa

Cảm ơn Thống đốc Lê Minh Hưng đã dành thời gian tiếp đoàn, ông Alfred F. Kelly Jr - Tổng giám đốc Tập đoàn Visa - cho rằng Việt Nam có nền kinh tế năng động và tốc độ phát triển nhanh, dân số trẻ và số lượng người dùng internet lớn, đó là những điều kiện thuận lợi để phát triển thanh toán điện tử ở Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là điều kiện thuận lợi để Tập đoàn Visa và các đối tác ở Việt Nam tăng cường hợp tác, mang lại lợi ích cho các bên, mang lại nhiều lợi ích và sự tiện dụng cho người dân sử dụng dịch vụ.

Ông Alfred F. Kelly Jr - Tổng giám đốc Tập đoàn Visa phát biểu tại buổi tiếp

Thống đốc NHNN cảm ơn và hoan nghênh sự hỗ trợ, hợp tác tích cực của Tập đoàn Visa đối với sự phát triển của hệ thống thanh toán tại Việt Nam thời gian qua, đồng thời mong muốn Tập đoàn Visa tiếp tục hợp tác với Việt Nam trong việc phát triển mạnh mẽ thanh toán điện tử nhằm giảm thiểu thanh toán bằng tiền mặt trong nền kinh tế, tăng cường tiếp cận tài chính cho người dân đặc biệt là người nghèo, phụ nữ tại vùng sâu, vùng xa.

Ông Alfred F. Kelly Jr đánh giá cao những hỗ trợ và hợp tác của NHNN dành cho Tập đoàn Visa tại Việt Nam trong suốt thời gian qua và mong muốn thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa quan hệ hợp tác toàn diện với NHNN và các ngân hàng đối tác tại Việt Nam nhằm đẩy mạnh thanh toán điện tử tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Thống đốc Lê Minh Hưng và ông Alfred F. Kelly Jr - Tổng giám đốc Tập đoàn Visa đã trao đổi về vấn đề tăng cường hợp tác giữa NHNN và Tập đoàn Visa liên quan đến các vấn đề như bảo đảm an toàn hệ thống thanh toán, phát triển dịch vụ kỹ thuật số, hỗ trợ phát triển tài chính toàn diện, xây dựng hành lang pháp lý cho lĩnh vực thanh toán điện tử và thương mại điện tử trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường hợp tác giữa NHNN và Tập đoàn Visa nhằm đẩy mạnh thanh toán điện tử tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO