Tập đoàn Công nghệ CMC ủng hộ 3 tỷ đồng cho 3 bệnh viện điều trị Covid-19

Thanh Hải| 14/04/2020 14:19
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tập đoàn Công nghệ CMC vừa đến trao tặng các gói ủng hộ tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) và Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 Cần Giờ (TP. Hồ Chí Minh). Tổng số tiền trao tặng trị giá 3 tỷ đồng là của hơn 3.000 cán bộ nhân viên CMC đã cùng ủng hộ mỗi người một ngày lương.

Ông Nguyễn Thành Lưu, Trưởng ban Marketing và Truyền thông Tập đoàn CMC trao tặng ủng hộ 1 tỷ đồng cho BGĐ Bệnh viện Bạch Mai

Trong 2 ngày 13 và 14/4, ông Đặng Thế Tài (Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn) và ông Nguyễn Thành Lưu (Trưởng Ban Marketing và Truyền thông) đã thay mặt 3.000 CBNV Tập đoàn Công nghệ CMC đến trao tặng các gói ủng hộ tại 3 bệnh viện (1 tỷ đồng ủng hộ mỗi bệnh viện).

Trân trọng cảm ơn sự động viên, chung tay chia sẻ tình cảm và hỗ trợ vật chất của 3000 cán bộ nhân viên Tập đoàn công nghệ CMC, Tiến sỹ - bác sỹ (TS.BS) Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc bệnh viện Nhiệt đới TW cho biết, đây là nguồn động viên vô cùng to lớn, đã tạo thêm sức mạnh, niềm tin và trách nhiệm cho cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện để chiến thắng cuộc chiến chống dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Còn TS.BS Nguyễn Minh Quân, Giám đốc Bệnh viện điều trị Covid-19 Cần Giờ nhấn mạnh: “Nguồn hỗ trợ của Tập đoàn Công nghệ CMC chính là nguồn cổ vũ quỹ báu cho các “chiến sĩ áo trắng” đang vất vả nơi tuyến đầu chống lại bệnh dịch. Cùng với CMC, chúng tôi rất hi vọng vào sự đoàn kết, đồng lòng góp sức tạo nên một khối sức mạnh to lớn để chiến thắng đại dịch Covid-19”.

Tại Bệnh viện Bạch Mai, GS.TS.Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết, bệnh viện đã vượt qua được thời khắc khó khăn của đại dịch Covid-19. “Chúng tôi xác định, bệnh viện Bạch Mai có nhiệm vụ quan trọng cùng với hệ thống y tế từ trung ương tới địa phương làm sao giữ, bảo vệ nhân dân khỏe mạnh, không bị nhiễm virus Sars Cov2 cũng là cách để cùng cả nước chống dịch Covid -19 hiệu quả”, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn chia sẻ.

Được biết, số tiền mà Tập đoàn CMC trao tặng cho 3 bệnh viện sẽ được sử dụng để mua các thiết bị y tế cần thiết, hỗ trợ y bác sĩ và bệnh nhân Covid-19 trong suốt quá trình điều trị.

Hiện nay, CMC cũng đang phối họp với các hãng công nghệ lớn để triển khai ứng dụng làm việc nhóm như: Microsoft Teams và Zoom trong toàn tập đoàn và cho các khách hàng doanh nghiệp. Đây là các giải pháp công nghệ hỗ trợ làm việc online, làm việc từ xa hàng đầu thế giới do CMC là đối tác chiến lược được ủy quyền phân phối tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn CMC tin tưởng rằng nếu tất cả cùng chung tay đồng lòng góp sức sẽ tạo nên một khối sức mạnh lớn, đẩy lùi đại dịch Covid-19. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Công nghệ CMC ủng hộ 3 tỷ đồng cho 3 bệnh viện điều trị Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO