Thăm hỏi, tặng quà cán bộ NHNN Trung ương bị bệnh hiểm nghèo

P.V| 26/01/2022 11:41
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước Trung ương (NHNN Trung ương) vừa tổ chức buổi gặp mặt thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho các cán bộ, công chức viên chức và người lao động NHNN Trung ương bị bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tết nguyên đán 2022.

Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú thăm hỏi, tặng quà các cán bộ NHNN Trung ương

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN, Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú – Thủ trưởng hành chính Cơ quan NHNN Trung ương, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cho rằng, xác định công tác an sinh xã hội là hoạt động thường xuyên là thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, quan tâm giúp đỡ đối với đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, vùng thiên tai và các hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài ngành Ngân hàng có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống.

Tại buổi gặp mặt, Phó Thống đốc đã ân cần thăm hỏi và trao quà cho các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động NHNN Trung ương nhằm động viên tinh thần, giảm nhẹ phần nào khó khăn cho gia đình và giúp các cán bộ an tâm tiếp tục điều trị bệnh.

Đây là sự sẻ chia, quan tâm của tập thể Ban Lãnh đạo NHNN và toàn thể cán bộ, công chức viên chức người lao động NHTW, đồng thời cũng là nguồn động viên tinh thần để gia đình và bản thân các cán bộ mắc bệnh mạnh mẽ vượt qua bệnh tật, vươn lên hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của Ban Lãnh đạo NHNN, Công đoàn NHNN Trung ương, đại diện 22 cán bộ bị bệnh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới tấm lòng vàng của Ban Lãnh đạo NHNN và Công đoàn NHNN Trung ương, qua đó giúp mỗi cán bộ, công chức, viên chức yên tâm công tác, có thêm sức mạnh để vượt qua hoàn cảnh khó khăn về bệnh tật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăm hỏi, tặng quà cán bộ NHNN Trung ương bị bệnh hiểm nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO