Thứ Năm, 21/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Agribank - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
Tối ngày 4/11/2024, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 lần thứ 9, tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Buổi Lễ có sự tham gia của Thủ tướng Phạm Minh Chính, cùng các đồng chí Ủy viên ban chấp hành Trung ương Đảng, lãnh đạo bộ, ban, ngành. Agribank vinh dự là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
TPBank tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Hai năm liên tiếp TPBank được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam là minh chứng rõ nét cho định hướng phát triển sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng đúng đắn của TPBank, không chỉ đem tới cho khách hàng vô vàn tiện ích ngân hàng trong kỷ nguyên số mà còn trở thành một trong những doanh nghiệp đóng góp rất lớn cho nền kinh tế.
Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 do Bộ Công Thương tổ chức, Tập đoàn Phenikaa tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm Đá thạch anh cao cấp thương hiệu VICOSTONE®.
Tập đoàn Hoa Sen 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Ngày 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Hoa Sen đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Ngày 16/4, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2024 và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
Vietcombank lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tối ngày 2/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 8. Vietcombank vinh dự lần thứ 8 liên tiếp được bình chọn Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Nền tảng Cloud của CMC đạt giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 2/11/2022, nền tảng Điện toán đám mây CMC Cloud do Tập đoàn Công nghệ CMC phát triển đã đạt giải Thương hiệu quốc gia Vietnam Value 2022 do Bộ Công thương tổ chức.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia, Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng này. Tại lễ công bố năm nay, Vinamilk cũng vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022: “Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 20/4/2022 tại Hà Nội, Cục Xúc Tiến thương mại – Bộ Công Thương và Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài cùng các đối tác trong nước và quốc tế đồng tổ chức Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) năm 2022 với chủ đề “Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa”. Diễn đàn là một trong các sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Tuần lễ THQG Việt Nam 2022.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo báo cáo Thương hiệu Quốc gia năm 2020 (Nation Brands 2020) của hãng định giá thương hiệu Anh Brand Finance, Việt Nam nổi lên là "thiên đường" sản xuất mới tại Đông Nam Á và có giá trị thương hiệu quốc gia tăng mạnh nhất thế giới trong năm 2020, đi ngược xu hướng sụt giảm trên toàn cầu do đại dịch COVID-19.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO