Tổ quốc bên bờ sóng 2022: Top 18 của tuần thi 4 đã lộ diện

Minh Ngọc| 29/08/2022 10:51
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sau nhiều ngày chờ đợi kết quả, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Tổ quốc bên bờ sóng 2022 đã công bố danh sách Top 18 thí sinh đạt giải cao nhất, chính thức kết thúc vòng thi Tuần.

Tuần thi thứ 4 của cuộc thi “Tổ quốc bên bờ sóng” đã khép lại. Chặng đường của vòng thi tuần chấm dứt, cũng là lúc BTC tìm ra “mảnh ghép” Top 18 còn sót lại trong tổng số 80 người, để cùng nhau so tài ở vòng thi bán kết. Sau đây là danh sách 18 thí sinh có thành tích xuất sắc nhất trong tuần 4 căn cứ trên danh sách hệ thống ghi nhận và đã được xác minh nhân thân theo đúng quy định được đưa ra.

Top 18 thí sinh đạt thành tích cao nhất tuần 4. Nguồn: Ban Tuyên giáo

BTC đã gửi lời cảm ơn tới các thí sinh đã luôn đồng hành cùng cuộc thi cũng như dành thời gian gửi những phản hồi đến cho chương trình. "BTC hy vọng rằng giải thưởng giá trị nhất mà các bạn thí sinh nhận được chính là những kiến thức bổ ích về biển và đảo của Tổ quốc mình. Và hãy lan rộng hơn nữa tình yêu, sự quan tâm đến những vấn đề về biển, đảo, chủ quyền lãnh thổ đúng như ý nghĩa mà chương trình “Tổ quốc bên bờ sóng” muốn truyền tải." 

BTC cũng cho biết đã nhận được những thắc mắc, khiếu nại của thí sinh về kết quả của Tuần 4 nên đã tiến hành kiểm tra, giải quyết các vấn đề để đưa ra được kết quả rõ ràng, minh bạch nhất dựa trên hệ thống, do đó, thời gian công bố kết quả bị kéo dài. "BTC muốn gửi lời cảm ơn cũng như lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người đã theo dõi và đón chờ kết quả tuần thi cuối cùng." Bên cạnh đó, đại diện BTC đã tiến hành xác minh thông tin để đưa ra danh sách 80 thí sinh sẽ lọt vào vòng Bán kết được tổ chức trong tháng 9/2022. 

Những thí sinh có tên trong danh sách sẽ được BTC gửi thông báo xác nhận trúng giải qua Zalo trong vòng 24h kể từ khi kết quả được công bố, danh sách trúng thưởng sẽ được công bố trên mọi nền tảng (Fanpage, Website). Tuy nhiên, BTC không chịu trách nhiệm nếu người trúng giải cung cấp sai thông tin.

 

Như vậy, trải qua 1 tháng hành trình "lênh đênh" trên biển, cuộc thi “Tổ quốc bên bờ sóng” đã chính thức khép lại "cánh cửa” vòng thi tuần, đồng thời lựa chọn 80 thí sinh xuất sắc nhất trong 4 tuần vừa qua để tiếp tục tham gia vào vòng thi bán kết đầy thử thách.

BTC đã đóng website cuộc thi và app cuộc thi trên CH play và sẽ mở lại khi vòng bán kết chính thức bắt đầu vào tháng 9. Vòng bán kết được tổ chức theo hình thức trực tuyến giống vòng thi tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ quốc bên bờ sóng 2022: Top 18 của tuần thi 4 đã lộ diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO