UB Academy đồng hành cùng hiện thực ước mơ công chức

P.V| 15/06/2022 11:39
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thông tin tuyển dụng với số lượng lớn từ Ngân hàng Nhà nước và Tổng cục Thống kê năm 2022 đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều ứng viên. Cơ hội và ước mơ trở thành công chức nhà nước đang đến rất gần. Tuy nhiên, các ứng viên cần có rất nhiều nỗ lực và sự chuẩn bị chu đáo, UB Academy hiểu được điều đó và sẵn sàng để đồng hành cùng hiện thực ước mơ đó.

Hoạt động tuyển dụng công chức lâu nay luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi lẽ công việc của công chức luôn duy trì được tính ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng lộ trình phát triển rõ ràng.

Nghề công chức luôn nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường tuyển dụng

Ngân hàng Nhà nước là một trong những cơ quan ngang bộ của Chính phủ, là Ngân hàng trung ương cao nhất của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Ngân hàng Nhà nước thực hiện chức năng quản lý nhà nước về tiền tệ, hoạt động ngân hàng và ngoại hối, thực hiện chức năng của Ngân hàng trung ương về phát hành tiền, ngân hàng của các tổ chức tín dụng và cung ứng dịch vụ tiền tệ cho Chính phủ theo quy định của pháp luật.

Tổng cục Thống kê là cơ quan trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư thực hiện chức năng tham mưu, giúp Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư quản lý nhà nước về thống kê, tổ chức các hoạt động thống kê và cung cấp thông tin thống kê kinh tế – xã hội cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế theo quy định của pháp luật.

Ngân hàng Nhà nước và Tổng cục Thống kê được coi là những nơi làm việc lý tưởng dành cho các bạn đang tìm kiếm quy trình đào tạo bài bản và lộ trình thăng tiến rõ ràng. Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ, những môi trường làm việc tại các nơi này ngày càng trở nên hiện đại và năng động. Tùy thuộc vào từng vị trí làm việc và nhóm ngạch mà mức lương của cán bộ, công chức, viên chức có thể khác nhau nhưng nhìn chung đều nằm ở mức khá và mang tính ổn định cao.

 

Trước thông tin tuyển dụng mới nhất từ Tổng cục Thống kê với số lượng rất lớn lên tới 533 chỉ tiêu và Ngân hàng Nhà nước với 124 chỉ tiêu, UB Academy đã tiên phong trong hoạt động đào tạo đem tới cho ứng viên "trọn bộ" sự giúp đỡ trong quá trình ôn thi công chức với nhiều hoạt động như.

Talkshow: “Bóc trần” nghề Công chức

Theo đó, talkshow sẽ cung cấp cho các bạn đang mong muốn thi tuyển vào Ngân hàng Nhà nước và Tổng cục Thống kê cái nhìn tổng quan nhất về ngành, quy trình nộp hồ sơ cùng những lưu ý khác. Mặt khác, những bạn tham gia may mắn còn có cơ hội nhận được học bổng, voucher ưu đãi học phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Bộ tài liệu ôn tập miễn phí

Nhằm để ứng viên thi tuyển công chức có cái nhìn chân thực nhất từ A-Z về nghề công chức cùng môi trường làm việc tại Ngân hàng Nhà nước và Tổng cục Thống kê, UB Academy gửi tặng bộ tài liệu miễn phí bao gồm quy trình tuyển dụng, về cả các vòng thi lẫn đề thi những năm trước cùng nội dung cần ôn tập chuẩn bị của kỳ thi năm nay.

Các lớp luyện thi từ mất gốc

Để đáp ứng tối đa nhu cầu học viên, đơn vị còn tổ chức các khóa ôn thi công chức cấp tốc dành cho cả những bạn mất gốc với tài liệu đào tạo được xây dựng 100% dựa trên đề thi thực tế những năm trước của Ngân hàng Nhà nước và Tổng cục Thống kê. Những khóa học tại đây luôn được dẫn dắt bởi các chuyên gia đào tạo hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm “thực chiến”.

Khoá luyện thi Công chức tại UB Academy có lộ trình rất rõ ràng.

Với mong muốn đem ước mơ công chức tới gần hơn các bạn ứng viên, UB Academy không ngừng đổi mới, sáng tạo và cung cấp những giá trị thiết thực nhất qua nhiều sự trợ giúp khác nhau.

Thông tin chi tiết liên hệ:

- Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính UB Academy

- Hotline: 097.5151.777 - 024.3999.2518

- Website: https://ub.edu.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UB Academy đồng hành cùng hiện thực ước mơ công chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO