Vay mua nhà dễ dàng thông qua thiết bị di động với BIDV

P.V| 27/04/2020 14:40
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhật theo thời gian thật các dự án mua nhà được Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tài trợ, đồng thời giúp khách hàng đăng ký vay, theo dõi các khoản vay mua nhà mọi lúc mọi nơi, BIDV ra mắt Ứng dụng BIDV Home – Vay mua nhà dễ dàng thông qua thiết bị di động.

Với BIDV Home, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký vay mua nhà tại các dự án do BIDV tài trợ mà không cần đến quầy, đồng thời được hưởng lãi suất cạnh tranh. Các tiện ích nổi bật như sau: Trải nghiệm miễn phí; Sử dụng dễ dàng; Xem và lựa chọn căn hộ mong muốn mọi lúc, mọi nơi; Tính toán lãi suất và số tiền phải trả định kỳ ngay trên ứng dụng; Gửi yêu cầu đăng ký vay, tra cứu tiến trình xử lý hồ sơ nhanh chóng, chính xác trên ứng dụng

Khách hàng có thể tải BIDV Home trên các kho ứng dụng và sử dụng trên máy tính bảng và điện thoại di động với cùng trải nghiệm:

- Xem và tìm kiếm dự án, căn hộ mà quý khách quan tâm trên nhiều địa bàn.

- Tính toán khoản vay/Khả năng tài chính: tính toán số tiền tối đa ngân hàng có thể cho vay và số tiền khách hàng phải trả hàng tháng để tham khảo.

- Đặt lịch hẹn tư vấn: Quý khách tìm dự án, căn hộ quan tâm và đặt lịch hẹn tư vấn với nhân viên ngân hàng trên ứng dụng. Yêu cầu sẽ được nhân viên ngân hàng tiếp nhận và xử lý.

- Đăng ký vay: Sau khi chọn được dự án và căn hộ muốn mua, khách có thể đăng ký vay bằng cách nhập đầy đủ thông tin yêu cầu và tiến hành xác nhận. Yêu cầu vay sẽ được hệ thống thẩm định sơ bộ và gửi tới BIDV để xử lý.

- Tra cứu quá trình xử lý yêu cầu vay: đối với các yêu cầu đăng ký vay đã gửi thành công đến ngân hàng, có thể tra cứu quá trình xử lý hồ sơ vay cũng như xem lại kết quả thẩm định sơ bộ đối với yêu cầu vay đã tạo.

- Tra cứu các thông tin khác như: Trình tự vay; Danh mục hồ sơ; Các ưu đãi, câu hỏi thường gặp; Điều khoản/điều kiện sử dụng dịch vụ và Thực hiện đánh giá ứng dụng.

Tải ứng dụng trên hệ điều hành iOS tại (https://apps.apple.com/us/app/id1482737401) hoặc trên hệ điều hành Android tại  (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.bidv.bidvhome)

Liên hệ tổng đài 1900 9247 để biết thêm chi tiết.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vay mua nhà dễ dàng thông qua thiết bị di động với BIDV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO